Hỏi mua sao Barca, Bayern nhận trái đắng

20:43 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Sky Germany, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ hậu vệ Ronald Araujo của Barcelona.

Được biết, Der Rekordmeister đã quan tâm đến hậu vệ người Uruguay trong hơn 2 năm nay. Tuy nhiên, thỏa thuận đưa Araujo đến xứ Bavaria khó có thể trở thành hiện thực.

BAYERN MUNICH ARE SET TO MISS OUT ON BARCELONA’S RONALD ARAÚJO - Bóng Đá

  Ronald Araujo sẽ ở lại Barca.

Barcelona rất muốn gia hạn hợp đồng với Araujo, dù hợp đồng của anh ấy tại Camp Nou sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2026. Đây là điều mà Bayern đã được thông báo khi có bước tiếp cận.

Bất chấp điều đó, Thomas Tuchel đã hối thúc ban lãnh đạo Hùm xám cố gắng lôi kéo cầu thủ 24 tuổi này đến Bundesliga. Sở hữu thể hình lý tưởng cùng khả năng phán đoán tình huống tuyệt vời, và tố chất thủ lĩnh, Araujo hứa hẹn sẽ mang đến cho Tuchel giải pháp hoàn hảo cho những vấn đề phòng ngự tại sân Allianz Arena. 

Đối với Bayern, việc tìm kiếm một trung vệ vẫn tiếp tục. Tuy nhiên, họ khó có thể mua được Leny Yoro, trong khi yêu cầu về lương của Raphaël Varane sẽ không được họ đáp ứng. Nếu muốn cạnh tranh ở Champions League và theo kịp đội đầu bảng Bayer Leverkusen, Tuchel cùng các cộng sự hiểu rằng họ cần sớm xác định các mục tiêu chuyển nhượng có thể đạt được.

Minh Tuấn | 19:45 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục