Học trò thi nhau đá hỏng 11m, Pioli có ngay kế hoạch mới

08:34 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn với Sky Italia, Stefano Pioli đã tiết lộ về cái tên tiếp theo sẽ được thực hiện những quả penalty.

AC Milan đã bỏ lỡ hai quả phạt đền trong trận hòa 2-2 trước Bologna. Sau trận đấu, Stefano Pioli tiết lộ rằng Rafael Leao cho biết anh sẽ thực hiện quả tiếp theo. 

Olivier Giroud và Theo Hernandez đều đã đứng trước chấm penalty và thực hiện không thành công. Milan đã vươn lên dẫn trước nhờ màn trình diễn mạnh mẽ của Ruben Loftus-Cheek, nhưng Bologna đã gỡ hòa bằng một quả phạt đền khác.

Sau trận đấu, trong cuộc phỏng vấn với Sky Italia, Pioli được hỏi về những gì Leao đã nói khi bị thay ra. Chiến lược gia này tiết lộ rằng cầu thủ chạy cánh cho biết anh sẽ thực hiện quả phạt đền tiếp theo, đồng thời chia sẻ suy nghĩ của mình về điều đó.

Milan đón tin vui trước đại chiến với Newcastle - Bóng Đá

 Leao muốn được đá pen.

Leao nói gì sau khi bị thay ra? Anh ấy nói với tôi rằng anh ấy sẽ thực hiện quả phạt đền tiếp theo. Anh ấy không ghi nhiều bàn trong buổi tập nhưng có lẽ trong một trận đấu, mọi chuyện sẽ khác. Nếu anh ấy ghi bàn tiếp theo thì sao? Bây giờ tôi không biết,” ông nói.

Vẫn còn phải xem ai sẽ là người thực hiện quả 11m khi có cơ hội tiếp theo, nhưng chắc chắn Milan sẽ tập luyện đá penalty tại Milanello vào tuần tới. Trong trận đấu tiếp theo gặp Frosinone, Rossoneri sẽ cần lấy lại sự tự tin bằng một chiến thắng.

Đăng Nguyễn | 07:36 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục