Hoàng Đức mờ nhạt, chuyên gia nói rõ người nhận QBV Việt Nam

09:07 Thứ hai 18/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Đinh Thế Nam của Hà Nội FC nhận xét thẳng thắn về cầu thủ có khả năng giành danh hiệu QBV Việt Nam 2023.

Thời điểm năm 2023 sắp sửa kết thúc, danh hiệu cao quý Quả bóng Vàng (QBV) Việt Nam được được truyền thông cũng như người hâm mộ hết sức quan tâm. Hiện tại, 2 cái tên nổi bật được nhiều người đề cử là Nguyễn Hoàng Đức và Phạm Tuấn Hải.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel mới đây tại vòng 6 V-League là cơ hội để khán giả kiểm chứng khả năng của 2 ngôi sao nổi bật thuộc hai đội bóng.

HLV Hà Nội FC nói về QBV - Bóng Đá

 Tuấn Hải có phong độ tốt ở CLB cũng như ĐTQG thời gian qua.

Sau cùng, Hà Nội FC thắng Viettel 2-0 trong khi cả Tuấn Hải lẫn Hoàng Đức đều không ghi bàn. Tiền vệ người Hải Dương không đạt được phong độ tốt cho đội bóng áo lính thời gian gần đây, trong khi đó chân sút sinh ra tại Hà Nam được HLV Đinh Thế Nam kéo xuống thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và có những đóng góp nhất định giúp cựu vương V-League giành 3 điểm.

Nói về cuộc cạnh tranh danh hiệu QBV Việt Nam 2023 giữa Hoàng Đức và Tuấn Hải, thuyền trưởng Hà Nội FC cho rằng cậu học trò đang được mình dẫn dắt có ưu thế hơn. Cụ thể, HLV Đinh Thế Nam đánh giá: "Thật khó nói. Ở góc nhìn khách quan nhất và tính riêng trận này thì tôi nghĩ Tuấn Hải có khả năng nhỉnh hơn Hoàng Đức."

Thực tế, ngoài cựu HLV U23 Việt Nam thì một số chuyên gia trong nước cũng cho rằng Tuấn Hải đang cơ hội lớn hơn. Gần đây, HLV Văn Sĩ Sơn của CLB Quảng Nam cũng đưa ra nhận định tương tự.

Dương Quang | 08:09 18/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục