Hoài nghi Hojlund, chuyên gia tiến cử tiền đạo mới cho Man Utd

23:19 Thứ ba 03/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu cầu thủ Andy Cole đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh Manchester United.

Theo quan điểm đến từ Andy Cole, Rasmus Hojlund thực sự vẫn là một ẩn số đối với Manchester United, và Ivan Toney hoàn toàn có khả năng thăng tiến nếu chuyển đến Old Trafford. Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

"Hojlund vẫn chưa ghi được dấu ấn nào cho câu lạc bộ, mặc dù chúng ta biết rằng cậu ấy đã tỏa sáng ở cấp độ quốc tế cho tuyển Đan Mạch. Nhưng, không ai biết được Man Utd sẽ nhận được những gì từ Hojlund."

Hojlund chữ ký đáng giá nhất của Man Utd trong 10 năm qua - Bóng Đá

 Hojlund chưa thể tỏa sáng kể từ thời điểm "mở tài khoản" ở Old Trafford.

"Khi bạn hỏi liệu những cầu thủ như Ivan Toney có thể tiến lên cấp độ tiếp theo hay không, thực chất bạn sẽ không bao giờ biết liệu họ có khả năng hay không, cho đến khi họ có cơ hội chứng tỏ rằng mình có thể làm được điều đó."

"Khi tôi chuyển từ Bristol City đến Newcastle United, mọi người có tin rằng tôi có thể thăng tiến không? Tôi không nghĩ vậy, nhưng tôi đã làm được. Khi tôi chuyển từ Newcastle United đến Manchester United, mọi người có tin rằng tôi có thể phát triển hay không? Tôi cũng không nghĩ vậy, nhưng tôi đã chứng minh rằng mình có thể."

 
Huỳnh Phong | 22:49 03/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục