Hòa Nottingham, Lampard phát hiện cầu thủ 'siêu đẳng'

04:09 Chủ nhật 14/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ của Chelsea, HLV Frank Lampard đã lên tiếng tán dương sao trẻ đồng hương.

 

Phát biểu sau trận hòa Nottingham Forest trên sân nhà, HLV Frank Lampard đã dành nhiều lời khen ngợi đến màn thể hiện của Trevoh Chalobah - người đang được Lampard tương đối ưu ái trong thời gian gần đây. Chiến lược gia người Anh chia sẻ:

"Chúng tôi đã bị dẫn trước trong 45 phút của trận đấu, khi đội giữ quyền kiểm soát hoàn toàn nhưng lại không làm theo những điều đã được bàn luận trước trận đấu. Sẽ không tốt nếu chơi với 60 - 70% khả năng trong 1/3 khu vực cuối sân đối phương, phải là 100% và nó phải lặp đi lặp lại."

Lampard chỉ trích học trò sau thất bại thứ 6 liên tiếp - Bóng Đá

 Lampard chưa hài lòng với hàng công nhưng đặc biệt khen ngợi một cái tên trong hàng phòng ngự. 

"Trong hiệp hai, khi chúng tôi thể hiện những yếu tố cần thiết trong lối chơi của mình, nó trông khác hẳn, đó là trận đấu mà bạn muốn đến xem. Bạn cần phải có tốc độ trong khu vực 1/3 cuối sân."

"Trevoh đã có một trận đấu thực sự siêu đẳng. Cách cậu ấy thi đấu thật tuyệt vời và khi bạn yêu cầu Trevoh làm một việc gì đó, cậu ấy sẽ làm theo kể từ thời điểm giao bóng. Trevoh bước vào trận đấu với sự khẩn trương và cậu ấy đã phòng ngự tốt." 

Huỳnh Phong | 03:39 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục