Hòa nhạt nhòa Man City, HLV Jurgen Klopp nổi điên với... UEFA

10:35 Thứ hai 08/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng The Kop rất bức xúc khi nghĩ đến chuyện sẽ diễn ra sau đây 2 tuần.

Tối qua, trận cầu tâm điểm Vòng 8 Premier League giữa Manchester City và Liverpool đã diễn ra tại Anfield. Dù hứa hẹn là trận cầu hấp dẫn giữa 2 trường phái tấn công cống hiến nhất xứ Sương Mù hiện tại, nhưng diễn biến 90 phút mới đây lại hoàn toàn trái ngược. Do tính chất quan trọng, cả 2 bên đều không mạo hiểm mà chủ yếu duy trì thế trận giằng co.

Chung cuộc, 2 đội hòa không bàn thắng. Thậm chí Liverpool còn suýt phải hứng chịu thất bại ngay trên sân nhà, nếu Riyad Mahrez phía City chính xác hơn ở tình huống sút phạt đền. 

Hòa nhạt nhòa, Klopp đổ thừa cho UEFA Nations League - Bóng Đá

 Liverpool suýt nhận trái đắng.

Sau đây bóng đá cấp độ CLB Châu Âu sẽ tạm nghỉ 2 tuần, nhường chỗ cho loạt trận Nations League của các ĐTQG. Đây là giải đấu mới được thành lập của UEFA, để thay thế các trận giao hữu bằng những trận cầu chính thức và có tính cạnh tranh cao hơn.

Dù vậy, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã tỏ ra bất bình với ý tưởng mới từ UEFA. Phát biểu với ESPN sau trận, chiến lược gia người Đức bực bội: "Bây giờ các cầu thủ của bạn phải tham gia Nations League, giải đấu vô nghĩa nhất trong thế giới bóng đá." 

"Chúng tôi phải bắt đầu lo lắng về các cầu thủ. Bạn gọi cho HLV của bất kỳ quốc gia nào để hỏi: 'Ông có thể cho cầu thủ của tôi nghỉ được không? và ông ấy phản hồi: 'Tôi cũng bị áp lực'. 

Nam Tan | 09:10 08/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục