Hóa 'cứu tinh' của M.U, Ronaldo đi vào lịch sử

03:50 Thứ hai 10/10/2022

Hành quân đến Goodison Park, đội chủ sân Old Trafford đã có cho mình thắng lợi thứ hai liên tiếp trên mọi đấu trường.

 
 - Bóng Đá

 Ngay sau thảm bại dưới tay Manchester City, Manchester United tiếp tục có một chuyến hành quân đầy 'bão táp' khác đến sân Goodison Park. 

 - Bóng Đá

 Sau một khởi đầu tệ hại, đoàn quân của HLV Frank Lampard đang duy trì được phong độ rất cao trong thời gian gần đây với chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp. 

 - Bóng Đá

 Vì thế, không quá bất ngờ khi HLV Erik Ten Hag đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể, tạo cơ hội cho Anthony Martial và Casemiro lần đầu tiên đá chính tại Premier League mùa này. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, chính Casemiro lại bất ngờ hóa 'tội đồ', khi anh để mất bóng đầy tai hại và tạo điều kiện cho Everton tổ chức phản công ở phút thứ 5.

 - Bóng Đá

Tận dụng sự loạng choạng của hàng phòng ngự Man Utd, Alex Iwobi đã tung ra một pha dứt điểm đẳng cấp từ ngoài vòng cấm và dễ dàng hạ gục David De Gea.

 - Bóng Đá

 Sớm bị dẫn trước, Man Utd chủ động đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, và chỉ 10 phút sau thì tỷ số đã được quân bình nhờ vào pha cứa lòng ấn tượng đến từ Antony.

 - Bóng Đá

 Khi thế trận đang khởi sắc, Man Utd lại bất ngờ mất đi sự phục vụ của Anthony Martial vì chấn thương. Cần biết, chính anh là người đã kiến tạo cho Antony trong tình huống Quỷ đỏ gỡ hòa. 

 - Bóng Đá

Vào sân thay cho Martial là Cristiano Ronaldo, người vẫn cho thấy sự nỗ lực tuyệt đối ngay khi được vào sân mặc cho hàng loạt tin đồn xoay quanh mình.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 44, Man Utd tổ chức phản công và Ronaldo chấm dứt 'cơn hạn bàn thắng' tại Premier League bằng một pha dứt điểm chân trái đẳng cấp. Bàn thắng này đã giúp CR7 đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ thứ hai đạt cột mốc 700 pha làm bàn ở cấp CLB (sau Josef Bican - theo dữ liệu từ trang chủ Man Utd).

 - Bóng Đá

 Hơn hết, pha lập công của Ronaldo đã trực tiếp mang về 3 điểm cho Man Utd khi tỷ số 1-2 được duy trì đến hết trận đấu. Gần cuối trận, Marcus Rashford cũng kịp điền tên mình lên bảng tỷ số nhưng tiếc là bàn thắng đã không được công nhận sau khi trọng tài sử dụng công nghệ VAR.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 03:20 10/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục