“Họ có thể khiến Liverpool tổn thương”

22:19 Thứ năm 11/04/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Sky Sports, cựu HLV Liverpool, Rafael Benitez đã có nhiều chia sẻ về trận đấu giữa đội bóng cũ và Atalanta sắp tới.

Rạng sáng mai, Liverpool sẽ có màn tiếp đón Atalanta trên sân nhà Anfield cho trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết lượt đi Europa League. 

Trước khi trận đấu diễn ra, 2 đội đang trải qua chuỗi phong độ hoàn toàn trái ngược. Trong khi Liverpool đang thể hiện những màn trình diễn thăng hoa thời gian qua với chỉ 1 thất bại sau 13 trận gần nhất thì Atalanta mới chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 9 trận trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên cựu HLV The Kop, Benitez vẫn đánh giá cao Atalanta. 

“Tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu có nhịp độ chơi bóng rất cao, tôi đã theo dõi một vài trận đấu của Atalanta và thấy rằng họ gặp nhiều khó khăn mỗi khi phải đối mặt với những CLB gây áp lực tầm cao. Anfield là 1 thử thách lớn cho Atalanta nhưng tôi tin họ sẽ khiến Liverpool gặp khó bởi các tình huống phản công nhanh, Benitez nói trên Sky Sports.

Rafa Benitez admits Atalanta ‘can hurt’ Liverpool in Europa League tie - Bóng Đá

 Benitez tin Atalanta sẽ làm khó Liverpool. 

Ngoài ra, Benitez cũng dành nhiều lời khen cho HLV Gian Piero Gasperini của đội bóng đến từ Italia. 

“Ông ấy là 1 HLV kỳ cựu, ông ấy và ban lãnh đạo Atalanta có mối quan hệ mật thiết với nhau, thật dễ dàng để làm việc”, Benitez nói thêm. “Gasperini rất hiểu các cầu thủ, ông ấy đã làm việc ở đây trong nhiều năm và biết từng điểm mạnh của mỗi học trò”. 

Về phần Benitez, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi bị Celta Vigo sa thải tháng trước. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:21 11/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục