HLV Wenger tiết lộ lí do loại Aaron Ramsey

05:50 Thứ tư 11/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger đã mang đến tin buồn cho NHM Arsenal với chấn thương của 2 trụ cột Aaron Ramsey và Alexis Sanchez.

Arsenal đã có chiến thắng 2-1 khá nhọc nhằn trước Leicester nhờ bàn thắng của Laurent Koscielny và Theo Walcott. Nếu đội khách may mắn hơn, họ đã có thể giành 1 điểm rời Emirates.

Dù sao thì HLV Wenger cũng không thể vui mừng nhiều khi Ramsey và Sanchez gặp chút vấn đề. Mà không nói thì ai cũng hiểu Ramsey và Sanchez quan trọng như thế nào với Arsenal.

"Có vẻ như Aaron Ramsey đã dính chấn thương gân kheo. Tôi không biết nó có tệ hại quá không nữa. Dĩ nhiên nó không tốt chút nào. Khi một cầu thủ của bạn bỗng nhiên đứng lại rồi ngồi xuống trên sân, đó không phải là tin tốt lành," HLV Wenger nói.

"Tôi không biết có phải cậu ấy bị tái phát chấn thương không nữa. Bởi thế, tôi phải để cậu ấy ngồi ngoài trong trận đấu hôm nay. Tôi phải thận trọng. Tôi đã có chút cân nhắc giữa việc dùng Flamini hay Ramsey, vì hàng công Arsenal thiếu chút sức mạnh."

Giáo sư nói thêm về tình hình của Sanchez: "Cậu ấy gặp vấn đề ở đầu gối. Cậu ấy cần phải kiểm tra lại. Hy vọng Sanchez sẽ kịp bình phục cho trận đấu tiếp theo."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục