HLV Uruguay giải thích lý do tin dùng Facundo Pellistri

18:57 Thứ hai 30/05/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Man Utd, Facundo Pellistri đã được triệu tập lên tuyển Uruguay, bất chấp thời gian thi đấu hạn chế tại Alaves.

 

HLV Diego Alonso đã gây bất ngờ khi cho Pellistri cơ hội lên tuyển vào tháng Giêng. Cầu thủ chạy cánh này nhanh chóng chứng tỏ phẩm chất của mình, cung cấp một đường kiến tạo, mang về một quả phạt đền, và hiện đã có ba lần ra sân cho ĐTQG Uruguay.

Uruguay boss explains why he first called up Manchester United loanee Facundo Pellistri - Bóng Đá

 Facundo Pellistri được tin tưởng ở tuyển.

Và mới đây, HLV Alonso giải thích: "Tôi tin rất nhiều vào tố chất của các cầu thủ và tôi cũng tin tưởng rất nhiều vào các cầu thủ của mình. Tôi tin tưởng rất nhiều vào các cầu thủ người Uruguay và những gì Facundo có thể làm được.

Tôi nghĩ rằng những tố chất mà Facundo sở hữu có thể giúp chúng tôi rất nhiều trong các trận đấu mà chúng tôi muốn triển khai. Từ đó, tôi nói cho cậu ấy biết những gì tôi muốn ở cậu ấy. Những gì tôi đã làm đều coi trọng Facundo và rồi người cung cấp phần còn lại chính là cậu ấy.

Facundo đến đây khi cậu ấy 20 tuổi, cậu ấy khoác lên mình chiếc áo ở ĐTQG và cậu ấy đã chơi theo cách mà cậu ấy đã chơi… Điều đó nói tốt hơn nhiều về Facundo hơn là những quyết định của tôi."

Pellistri không có được một trận ra sân nào ở Alaves vào năm 2022. Đội bóng của anh kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 20, bị rớt hạng La Liga, và trải qua ba huấn luyện viên khác nhau - đây là một trong những lý do khiến cầu thủ 20 tuổi gặp khó khăn. Dù sao, anh sẽ có cơ hội thử sức và gây ấn tượng với Erik ten Hag khi trở lại Man Utd vào mùa hè này.

Minh Tuấn | 17:59 30/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục