HLV Troussier bí mật gặp sao Việt kiều, truyền thông Indonesia lo lắng

14:25 Thứ năm 29/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới đây của HLV Philippe Troussier đã khiến báo chí Indonesia lo lắng trước cuộc đối đầu vào tháng 3.

Đến hiện tại, Nguyễn Filip vẫn là cầu thủ Việt kiều duy nhất nhập tịch thành công và được trọng dụng ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Philippe Troussier. VFF và chiến lược gia người Pháp sẵn sàng tạo cơ hội cho những tài năng gốc Việt ở ĐTQG nếu đáp ứng được yêu cầu, nhưng điều này không hề dễ dàng.

Sau thành công của Nguyễn Filip, HLV Troussier liên tục tìm kiếm những nhân tố Việt kiều khác để tăng cường sức mạnh cho Những chiến binh Sao vàng. Cầu thủ được nhà cầm quân 68 tuổi liên hệ gần đây là Patrik Lê Giang - chốt chặn thuộc biên chế CLB TP.HCM (được CAHN cho mượn).

Báo Indo nói về HLV Troussier - Bóng Đá

 HLV Troussier gặp mặt Patrik Lê Giang. Ảnh: CLB TP.HCM

ĐT Việt Nam sắp có 2 cuộc đối đầu quan trọng với Indonesia tại vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3. Vậy nên mọi động thái nâng cấp lực lượng của HLV Troussier đều được truyền thông xứ vạn đảo chú ý. Mới đây, tờ Suara đã đăng tải bài viết có tựa đề: "HLV ĐT Việt Nam bí mật gặp thủ môn Slovakia, bổ sung nhập tịch trước đối thủ Indonesia?"

Nội dung bài viết được Thethao247 dẫn lại: "HLV Troussier đã đích thân gặp gỡ thủ môn gốc Slovakia, Patrik Lê Giang. Cuộc gặp này làm nảy sinh dấu hiệu cho thấy ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV người Pháp sẽ bổ sung cầu thủ nhập tịch vào đội hình.

Kể từ khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, Troussier thường xuyên làm việc với một số cầu thủ như Filip Nguyễn, Đặng Văn Lâm, Andrej Nguyễn An Khánh. HLV có biệt danh Phù thủy trắng nhiều lần nhắc đến nguồn lực của Việt Nam ở nước ngoài để trang bị cho các cầu thủ ĐT Việt Nam".

Dương Quang | 13:55 29/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục