HLV Thái Lan: "Tôi không quan tâm tới trận Việt Nam vs Indonesa"

08:54 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnHLV Akira Nishino của ĐT Thái Lan đã lý giải việc ông không quan tâm đến trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Indonesia.

ĐT Thái Lan đã có trận hòa đáng thất vọng trước Indonesia tại lượt trận thứ 7 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đoàn quân của HLV Akira Nishino đã có 2 lần vượt lên dẫn trước nhờ các bàn thắng của Narabadin Weerawatnodom và Adisak Kraisorn. Tuy nhiên họ cũng 2 lần để Tim Garuda có bàn thắng quân bình tỷ số và chấp nhận kết quả hòa 2-2 chung cuộc.

Với 1 điểm có được sau trận đấu này, Voi chiến vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3 với 9 điểm (kém UAE về hiệu số bàn thắng bại). Họ cũng đánh mất cơ hội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng G (ĐT Việt Nam) khi đụng độ một đối thủ đã không còn cơ hội đi tiếp như Indonesia.

HLV Thái Lan:

HLV Nishino không hài lòng với trận hòa của ĐT Thái Lan với Indonesia.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nishino không giấu được sự thất vọng: "Kết quả trận này khiến mục tiêu đoạt vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 trở lên khó khăn hơn với ĐT Thái Lan. Nhưng trên thực tế, cơ hội cho chúng tôi vẫn còn và tập thể đội sẽ cố gắng hết sức để đi tiếp."

Ở trận đấu tới, Thái Lan sẽ đụng độ UAE. Nếu thắng được đội chủ nhà đồng thời ĐT Việt Nam không thắng được Indonesia thì đội tuyển xứ sở chùa vàng có thể leo lên đứng đầu bảng. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Nhật Bản lại khẳng định ông không quan tâm đến trận đấu của ĐT Việt Nam: "Thật sự tôi không quan tâm tới trận Việt Nam gặp Indonesia. Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu của mình. Sắp tới Thái Lan phải đối đầu UAE, họ là chủ nhà nên có lợi thế lớn."

Đăng Huy | 07:56 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục