HLV Shin Tae-yong sẽ tung toàn bộ cầu thủ nhập tịch vào sân đấu Việt Nam?

18:15 Chủ nhật 24/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia bóng đá Ferril Raymond Hattu, HLV Shin Tae-yong hoàn toàn có khả năng sẽ sử dụng tất cả các cầu thủ nhập tịch trong trận đấu trên sân Mỹ Đình.

Đội tuyển Indonesia đang có sự tự tin rất lớn sau khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Việt Nam ở trận đấu trên sân nhà hôm 21/03 vừa qua. Hiện thầy trò HLV Shin Tae-yong đang hướng mục tiêu đến việc tiếp tục đánh bại Việt Nam trên sân Mỹ Đình ngày 26/03 tới.

Theo truyền thông xứ sở Vạn đảo, nhiều khả năng HLV Shin Tae-yong sẽ sử dụng toàn bộ số cầu thủ nhập tịch mà ông đem đến Hà Nội cho trận đấu trên sân Mỹ Đình nhằm bảo đảm 1 chiến thắng cũng như khẳng định chiến lược mà bóng đá Indonesia đang đi là hoàn toàn đúng đắn.

HLV Shin Tae-yong sẽ tung toàn bộ cầu thủ nhập tịch vào sân đấu Việt Nam - Bóng Đá

 Đội tuyển Indonesia đang rất tự tin.

Chuyên gia bóng đá Ferril Raymond Hattu cho rằng điều này có thể thực hiện được và quyền quyết định nằm hoàn toàn trong tay HLV Shin Tae-yong.

"Họ có thể ra sân hay không, điều đó nằm trong tay HLV Shin Tae-yong," Bola dẫn lời Ferril Raymond Hattu. "Ông ấy hiểu rõ chất lượng cầu thủ. Ông ấy là người quyết định đội tuyển của chúng ta sẽ thi đấu như thế nào trước Việt Nam."

Theo tờ Bola (Indonesia) xác nhận, trong số 25 cầu thủ được HLV Shin Tae-yong đưa đến Hà Nội có 8 cầu thủ nhập tịch là Justin Hubner, Jay Idzes, Nathan Tjoe-A-On, Sandy Walsh, Ivar Jenner, Thom Haye, Ragnar Oratmangoen và Rafael Struick.

Thực tế, dù có chiến thắng trước Việt Nam ở trận đấu trên sân Gelora Bung Karno vừa qua, nhiều chuyên gia bóng đá Indonesia vẫn không quá hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Vì thế, một chiến thắng thuyết phục trên sân khách đang là điều được thầy trò HLV Shin Tae-yong hướng đến.

Nam Thành | 17:17 24/03/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục