HLV Rick Adelman sẽ quay trở lại huấn luyện Minnesota Timberwolves

13:18 Thứ tư 18/09/2013

Câu lạc bộ Minnesota Timberwolves xác nhận HLV Rick Adelman sẽ quay trở lại để tiếp tục công việc HLV trưởng của đội bóng. Trước đó, đã có nhiều người tin rằng vị  chiến lược gia 67 tuổi này sẽ chia tay công việc yêu thích ở Minnesota để toàn tâm chăm lo cho người vợ đau yếu.

HLV Rick Adelman và vợ, bà Mary Kay Adelman. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải 2012/13, đã có một thời gian (khoảng 3 tuần) HLV Rick Adelman phải bỏ lại đội bóng cho các trợ lý để chăm nom cho vợ mình, bà Mary Kay. Sau khi tình hình sức khỏe của bà Mary Kay tạm ổn, ông đã tiếp tục công việc và đạt được cột mốc 1.000 trận thắng trong sự nghiệp HLV hồi tháng 04 năm nay.

Trước những tin đồn về quyết định giải nghệ của HLV Adelman, ông chủ của câu lạc bộ Minnesota Timberwolves, ông Glen Taylor, đã trao đổi với phóng viên của tờ Star Tribune rằng điều đó sẽ không xảy ra vào mùa bóng tới. HLV Rick Adelman vẫn sẽ là 'thuyền trưởng' của Minnesota Timberwolves.

HLV Rick Adelman là một trong những HLV kỳ cựu nhất còn làm việc tại NBA. Ở tuổi 67, ông là người thứ 8 trong lịch sử giải đấu đạt đến cột mốc 1.000 trận thắng. Trước khi cầm quân ở Minnesota, ông đã dẫn dắt nhiều đội bóng khác nhau như Portland Trail Blazers, Golden State Warriors, Sacramento Kings và Houston Rockets. Không chỉ vậy, ông còn từng 3 lần được mời làm HLV tại All-Star Game vào các năm 1991, 2001 và 2003.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục