HLV Pellegrini không bất ngờ với thất bại của Man City

09:09 Thứ hai 15/07/2013

Vị chiến lược gia người Chile tỏ ra không lo lắng sau thất bại 0-2 của CLB trước Supersport United. Ông cũng xác nhận hậu vệ Maicon sẽ không được sử dụng ở mùa giải tới.

Tân HLV của Manchester City – ông Manuel Pellegrini khẳng định ông đã lường trước đến thất bại 0-2 trước Supersport United tại Nam Phi.


HLV Pellegrini chia sẻ với các phóng viên sau trận đấu: "Các cầu thủ rõ ràng đã làm tất cả những gì có thể trong trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi mới chỉ có bốn, năm ngày làm việc cùng nhau."

"Chúng tôi không thể triển khai thế trận theo cách mình muốn. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy lo lắng với thất bại này. Đó là những gì mà tôi đã lường trước."

Vị chiến lược gia người Chile cũng nhấn mạnh mong muốn sở hữu thêm những tân binh chất lượng. Tuy nhiên, ông xác nhận hậu vệ cánh phải Maicon sẽ rời CLB.

"Chúng tôi không vội vàng chiêu mộ cầu thủ nhưng rõ ràng là City cần thêm hai hoặc ba cái tên nữa trước khi mùa giải bắt đầu." - HLV Pellegrini tiết lộ.

"Maicon không đến tham dự tour đấu giao hữu trước mùa giải và anh ấy sẽ không suất trong đội hình Manchester City mùa giải năm nay.

"Thật khó để đưa ra hạn định cụ thể cho việc chiêu mộ. Trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại, chúng tôi chắc chắn sẽ có thêm một số cầu thủ nữa."
Linh Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục