HLV Park Hang-seo trấn an người hâm mộ về chấn thương của Văn Toàn

22:16 Thứ bảy 24/11/2018

Sau chiến thắng trước ĐT Campuchia, HLV Park Hang-seo đã lên tiếng chính thức về chấn thương của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Dù đã gặp đôi chút khó khăn trong khoảng 30 phút đầu tiên, nhưng với sự vượt trội về đẳng cấp, ĐT Việt Nam vẫn giành chiến thắng đậm trước ĐT Campuchia với tỉ số 3-0 gồm các bàn thắng do công Tiến Linh, Quang Hải và Phan Văn Đức.

HLV Park Hang-seo trấn an người hâm mộ về chấn thương của Văn Toàn - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo hài lòng về học trò. Ảnh: Đình Viên.

Điều này khiến HLV Park Hang-seo tỏ ra vô cùng hài lòng với màn thể hiện của học trò: "Hôm nay chúng tôi thắng 3-0. Điều quan trọng nhất là đứng đầu bảng. Nếu nhìn kết quả sẽ dễ hiểu nhầm, thực tế đây là trận không dễ dàng. Cầu thủ chúng tôi chơi tốt, rất hài lòng."

Trước khi trận đấu với ĐT Campuchia diễn ra, Văn Toàn đã gặp phải một chấn thương và không thể ra sân. Điều này khiến người hâm mộ đã tỏ ra rất lo lắng. Vì thế, HLV Park Hang-seo đã lên tiếng về việc này.

"Hôm qua trong buổi tập văn Toàn chấn thương. Toàn khá suy sụp bởi tính toán của tôi Toàn đá hôm nay. Tôi hi vọng cậu ấy hồi phục càng sớm càng tốt. Qua đánh giá ban đầu của tôi nghĩ chấn thương Văn Toàn không quá nghiêm trọng. Nhưng chúng ta phải chờ kết luận bác sĩ. Đến lúc này tôi cũng không biết cậu ấy có thể trở lại không." HLV Park Hang-seo nói.

Cuối cùng, chiến lược nhà người Hàn Quốc cũng đã tính toán đến những đối thủ sẽ gặp ở bán kết, cho nên ông sẽ cử người do thám các trận đấu ở bảng B vào ngày mai: "Chúng ta chưa biết đối thủ sẽ là ai. Ngày mai hai trợ HLV sẽ đi Bangkok và một Indonesia để xem hai trận. Chúng tôi có nhiều video về các đối thủ. Chúng ta có 7 ngày chuẩn bị cho trận bán kết. Mọi chuyện sẽ ổn."

HLV Park Hang-seo trấn an người hâm mộ về chấn thương của Văn Toàn - Bóng Đá

 Thầy Park mong chấn thương của Văn Toàn không nghiêm trọng.

Trong khi đó, Quang Hải cũng bày tỏ cảm xúc của mình về việc được thi đấu trận cuối cùng tại sân Hàng Đẫy ở trận đấu này:  "Đối với tôi trận nào cũng vậy, được giao nhiệm vụ nào cũng cố gắng thể hiện tốt nhất. Nay đá vị trí tấn công cảm thấy thoải mái hơn. Tôi đã đá nhiều Hàng Đẫy. Đây là trận cuối cùng. Tôi sẽ rất nhớ nơi đây."

Với chiến thắng 3-0 trước ĐT Campuchia, ĐT Việt Nam đã giành vé vào bán kết với ngôi nhất bảng A, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo tại bán kết sẽ được xác định khi bảng B kết thúc.

Viết Định | 21:50 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục