HLV Milan nêu lý do Ibrahimovic được đeo băng đội trưởng

12:12 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnStefano Pioli khẳng định các đồng đội ở Milan đã trao băng đội trưởng cho Zlatan Ibrahimovic ở trận đấu mới đây.

 

Ibrahimovic vừa đá chính lần đầu tiên cho Milan kể từ tháng 1 năm 2022 và trước đó chưa từng đeo băng đội trưởng từ đầu trận cho CLB này.

Có thông tin cho rằng, với việc Davide Calabria ngồi dự bị, Theo Hernandez bị cúm và Olivier Giroud bị treo giò, cầu thủ người Thụy Điển, ban đầu không được chọn làm đội trưởng, đã được các đồng đội tín nhiệm.

Zlatan Ibrahimovic becomes the oldest scorer in Serie A history at 41 years old - Bóng Đá

 Ibrahimovic trở lại đội hình chính và ghi bàn cho Milan.

Pioli nói: "Tôi nghĩ đó là một cử chỉ từ Bennacer, người được coi là đội trưởng trong hệ thống thứ tự của chúng tôi. Zlatan đại diện cho chúng tôi rất nhiều, cả trong và ngoài sân cỏ, trong phòng thay đồ, vì vậy chúng tôi chỉ có thể hài lòng với sự trở lại của cậu ấy."

Không lâu trước đó, Milan biết rằng họ sẽ gặp Napoli ở tứ kết Champions League, nhưng Pioli đang muốn tập trung cho Serie A: "Tất nhiên, chúng tôi hoàn toàn tập trung vào trận đấu này. Chúng tôi sẽ nghĩ về Napoli khi thời điểm đến, nhưng điều này quá quan trọng, chúng tôi cần quay lại để giành điểm ở Serie A và bảng đấu vẫn rất chặt chẽ."

Thanh Vũ | 11:14 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục