HLV Mancini ‘bỏ’ tuyển Italy, dẫn dắt Saudi Arabia với lương khủng

11:30 Thứ hai 14/08/2023

Roberto Mancini sắp được công bố là tân thuyền trưởng Saudi Arabia với mức lương khủng 18 triệu euro/năm, sau khi bất ngờ từ chức cương vị ở tuyển Italy.

Nhà cầm quân 58 tuổi gây bất ngờ với quyết định rút lui khỏi tuyển Italy vào hôm qua (13/8). Nhiều người không khỏi thắc mắc, lý do nào đằng sau việc từ chức của HLV Mancini?

 - Bóng Đá

 HLV Mancini được cho sắp dẫn dắt tuyển Saudi Arabia.

Nhà báo uy tín Gianluca Di Marzio cung cấp một thông tin khiến nhiều người ngỡ ngàng: HLV Mancini nhận lời đề nghị khó có thể từ chối nổi từ LĐBĐ Saudi Arabia.

Theo vị này, phía Saudi Arabia đã theo đuổi HLV Mancini từ khá lâu và lời đề nghị của họ có thể sẽ được ‘chính thức hóa’ trong những ngày tới.

Các thông tin cho hay, Mancini được đề nghị hợp đồng 3 năm, lương 18 triệu euro/năm để đảm nhận vị trí HLV trưởng tuyển Saudi Arabia đang bỏ trống.

 - Bóng Đá

 Conte sẽ tiếp quản công việc ở tuyển Italy thay Mancini?

HLV Mancini đã có hơn 5 năm nắm tuyển Italy, cùng đội vô địch EURO 2020, nhưng gây thất vọng khi lỡ hẹn vé World Cup 2022 tại Qatar.

Theo LĐBĐ Italy, danh tính người kế nhiệm Mancini sẽ được công bố trong vài ngày tới, để kịp chuẩn bị cho 2 trận vòng loại EURO 2024 diễn ra trong tháng 9, gặp Bắc Macedonia (1h45 ngày 10/9) và Ukraine (1h45 ngày 13/9). HLV Conte hiện đang nghỉ ngơi sau chia tay Tottenham, được xem là ứng viên sáng giá.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 10:15 14/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục