HLV Klopp nói rõ về khả năng triệu tập tài năng trẻ

08:52 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnChấn thương đang là vấn đề lớn đối với Jurgen Klopp trong bối cảnh Liverpool đã mất cả 2 hậu vệ trái. Song, chiến lược gia người Đức có thể cần tới một cái tên.

Owen Beck, 21 tuổi, đã được ban lãnh đạo Liverpool gọi trở lại CLB sau thời gian cho mượn ở Dundee United. HLV Jurgen Klopp khẳng định, bất chấp những khó khăn của cầu thủ trẻ này trong 2 lần cho mượn gần đây nhất, Beck vẫn có thể chiếm suất ở đội một sau chấn thương của các hậu vệ trái, Andy Robertson và Kostas Tsimikas.

Trả lời cánh phóng viên, chiến lược gia người Đức cho biết: "Chúng tôi thực sự lạc quan về Beck dẫu cho cậu ấy đã có 2 khoảng thời gian cho mượn khó khăn. Mọi thứ có thể xảy ra khi bạn xa nhà. Là một người quản lý, tôi hiểu đội đang cần thêm nhân sự ở vị trí hậu vệ trái. Tình hình ở đây rất rõ ràng, chúng tôi đã mất 2 cái tên quan trọng là Robertson và Tsimikas. Giờ chúng tôi có Owen Beck và việc triệu tập cậu ấy về CLB là hợp lý".

HLV Klopp nói rõ về khả năng triệu tập tài năng trẻ - Bóng Đá

Owen Beck trở về khoác áo đội bóng chủ quản Liverpool sau thời gian được cho mượn.

Trong 2 năm qua, Beck được 3 lần cho mượn với Famalicao ở Bồ Đào Nha, Bolton Wanderers và gần đây nhất anh khoác áo Dundee. Cầu thủ trẻ này gây ấn tượng ở Bồ Đào Nha và với đội trẻ Liverpool, nhưng lại không thể hiện được nhiều trong màu áo Bolton và Dundee.

Với việc Beck là hậu vệ trái duy nhất vào lúc này của Liverpool, HLV Klopp có thể để anh chơi trận thi đấu chính thức với Arsenal thuộc vòng 3 FA Cup, diễn ra hôm 7/1. Nếu thể hiện tốt trước "Pháo thủ", khả năng Owen Beck tiếp tục được tin dùng ở màn chạm trán Fulham tại bán kết EFL Cup tương đối cao.

Minh Đức | 08:22 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục