HLV Juventus: “Tôi cảm thấy tiếc cho Pogba”

22:04 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với ESPN, HLV Massimiliano Allegri (Juventus) đã có nhiều chia sẻ về án phạt cấm thi đấu 4 năm của học trò Paul Pogba do sử dụng chất cấm mới đây.

Trước đó vào tối ngày thứ 5 (29/2), Cơ quan Phòng chống Doping Italia (NADP) quyết định cấm thi đấu 4 năm với tiền vệ Pogba sau khi phát hiện ngôi sao người Pháp dương tính với chất Testosterone, một chất nằm trong danh sách cấm của thể thao châu Âu. 

Với việc năm nay đã bước sang tuổi 30 nhiều khả năng án phạt trên sẽ trở thành dấu chấm hết cho sự nghiệp nhà vô địch thế giới 2018, điều có thể khiến nhiều CĐV bóng đá thế giới tiếc nuối, trong đó có cả HLV Allegri, người hiện đang làm việc với Pogba tại Juventus. 

Ngay sau khi biết tin, tôi đã nói chuyện riêng với cậu ấy, chiến lược gia người Italia nói với ESPN. “Tôi cảm thấy tiếc cho Pogba, thế giới bóng đá cũng vậy bởi sẽ rất lâu nữa người hâm mộ mới được chứng kiến 1 cầu thủ có tài năng và phong cách chơi bóng đầy ngẫu hứng như Pogba. Ngoài sân cỏ, Pogba cũng là 1 người nhân hậu”. 

I feel sorry for Pogba on a human level - Juventus' Allegri - Bóng Đá

 Allegri tiếc nuối cho sự nghiệp của Pogba. 

Mùa hè năm 2022, Pogba trở lại Juventus sau khi hết hạn hợp đồng với Manchester United. Những tưởng quyết định quay lại nơi từng giúp mình thành danh sẽ cứu vãn sự nghiệp của tiền vệ sinh năm 1993 nhưng những chấn thương dai dẳng khiến cầu thủ người Pháp không cống hiến được nhiều cho đội chủ sân Allianz.

Mùa giải 2022/23, Pogba chỉ có vỏn vẹn 6 lần ra sân trên mọi đấu trường, còn ở chiến dịch hiện tại, cầu thủ người Pháp cũng chỉ có 2 lần thi đấu cho Juventus trước khi bị đình chỉ thi đấu hồi tháng 9/2023. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:06 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục