HLV Hoàng Anh Tuấn: "Tôi không hài lòng về 3 trận đấu đã qua của U19 Việt Nam"

22:30 Thứ năm 15/09/2016 | 2

TinTheThao.com.vnKhông hài lòng về cả 3 trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng nếu muốn tiến xa ở giải U19 ĐNÁ, U19 Việt Nam còn rất nhiều điều để làm.

anh4

 HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng về cả 3 trận đấu đã qua của U19 Việt Nam. Ảnh: VFF.

U19 Việt Nam đã có trận đấu khá vất vả trước một U19 Philippines, dù có được 3 điểm trước đối thủ, nhưng sau trận đấu HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ vẻ không thực sự hài lòng và khẳng định còn nhiều điều cần phải giải quyết nếu đội bóng muốn tiến xa ở giải U19 ĐNÁ năm nay: “Ở trận đấu gặp U19 Philippines chúng ta có khá nhiều sự thay đổi về mặt lực lượng, điều đó là một phần nguyên nhân dẫn tới việc đội thi đấu không được tốt, một số vị trí mắc sai lầm.

Trong hiệp một, chúng ta có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng sự thiếu tập trung của hàng thủ đã để đối phương gỡ hòa rồi vươn lên dẫn 2-1. May mắn thay trước khi hiệp một khép lại chúng ta có bàn gỡ 2-2. Sau giờ nghỉ, tôi đã có một số điều chỉnh, cụ thể các em đã chơi tốt hơn so với 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, sau khi có hai bàn thắng, chúng ta vẫn mắc những lỗi cơ bản, ngoài bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 3-4 của đối phương ra, sau trận đấu này hệ thống phòng ngự sẽ cần rút kinh nghiệm nhiều hơn.”

anh1

 U19 Việt Nam (trắng) còn nhiều điều phải làm nếu tiến xa ở giải U19 ĐNÁ năm nay. Ảnh: VFF.

Nhận xét về 3 trận đấu đã qua của U19 Việt Nam tại VCK U19 ĐNÁ, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Không chỉ có trận đấu với U19 Philippines, chúng ta chơi không tốt, mà cả 3 trận đều không tốt. Tôi không hài lòng khi đội để thua tới 3 bàn ở ngày hôm nay. Có quá nhiều điều chưa được ở trận đấu này, nếu muốn tiến xa hơn, chúng tôi cần chỉnh sửa rất nhiều.”

Dù không thể có được 1 điểm trước U19 Việt Nam, nhưng HLV của Dan Sionosa Peadernal (U19 Philippines) vẫn rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò: “Đây là một trận đấu rất tốt của các cầu thủ U19 Philippines, các cầu thủ đã chiến đấu như các chiến binh, tôi chắc chắn rằng những cầu thủ của tôi xứng đáng là tương lai của bóng đá Phlippines, nếu tiếp tục thể hiện được tinh thần tuyệt vời như vậy.

U19 Việt Nam gồm những cầu thủ chơi thông minh, nhưng không có cá nhân nào thực sự nổi trội. Dẫu sao chúng tôi cũng chúc mừng U19 Việt Nam vì các bạn cũng có chiến thắng thuyết phục. Dù gặp rất nhiều khó khăn ở giải đấu năm nay, nhưng chắc chắn U19 Philippines sẽ chiến đấu hết mình ở trận đấu còn lại của giải.”

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 22:30 15/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục