HLV Hoàng Anh Tuấn nói thẳng mục tiêu cùng U23 Việt Nam

13:30 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTrở lại cầm quân ở U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những phát biểu về mục tiêu đặt ra trong thời gian tới.

Sau khoảng thời gian gây thất vọng khi dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Philippe Troussier đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm trước thời hạn với VFF, qua đó giao lại trách nhiệm dẫn dắt lứa U23 cho một cái tên "mới mà cũ", HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Thuyền trưởng gốc Khánh Hòa trước đó đã là gương mặt quen thuộc trong công tác đào tạo trẻ của "Những chiến binh Sao vàng" và thử thách sắp tới dành cho ông sẽ là nhiệm vụ tạo nên bất ngờ ở vòng chung kết U23 châu Á 2024. 

HLV Hoàng Anh Tuấn nói thẳng mục tiêu cùng U23 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn là người rất "mát tay" trong công tác đào tạo trẻ. Ảnh: VFF. 

Lên tiếng về mục tiêu đặt ra khi dẫn dắt U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu trên báo Thanh Niên cho biết: "Tôi luôn xác định nhiệm vụ của mình là huấn luyện các cầu thủ trẻ để phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Với tất cả tâm huyết và sự nỗ lực của mình, tôi hy vọng rằng sau mỗi giải đấu mà chúng ta tham dự các cầu thủ trẻ sẽ tiến bộ.

Ở giải đấu nào cũng vậy, tôi mong chất lượng của các cầu thủ trẻ sẽ từng bước được cải thiện, tạo sự chuyển biến tích cực cho các giai đoạn phát triển tiếp theo của họ trong sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp".

Phi Yến | 13:00 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục