HLV Hoàng Anh Tuấn nói lý do U17 Việt Nam chia điểm Ấn Độ

00:18 Chủ nhật 18/06/2023

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận các cầu thủ U17 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý nên để hòa 1-1 rất đáng tiếc trước U17 Ấn Độ.

Trận khai mạc luôn khó khăn, các cầu thủ bị căng cứng tâm lý. Do gặp vấn đề về tâm lý nên U17 Việt Nam chơi không đúng sức.

Khi U17 Ấn Độ bị sụt giảm thể lực, chúng tôi đẩy cao đội hình nhưng bỏ lỡ một số cơ hội ăn bàn đáng tiếc. Dù vậy, kết quả hòa theo tôi là hợp lý, phù hợp với diễn biến trên sân”, HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu sau trận hòa 1-1 trước U17 Ấn Độ.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lý do U17 Việt Nam chia điểm Ấn Độ - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận học trò của mình gặp vấn đề về tâm lý.

Sự căng thẳng tâm lý khiến cầu thủ chơi không đúng sức, không thực hiện được tốt đấu pháp. Khi có bàn thắng lại không duy trì được thế trận để U17 Ấn Độ kiểm soát bóng nhiều hơn”, ông Tuấn nói thêm.

Đánh giá về đối thủ, thuyền trưởng U17 Việt Nam nói: “U17 Ấn Độ trải qua hành trình chuẩn bị qua nhiều trận, chơi lúc tập huấn tốt nhưng tính chất khác với trận đấu chính thức. U17 Việt Nam chơi không kém. Tôi hy vọng U17 Ấn Độ sẽ chơi tốt khi gặp U17 Uzbekistan”. 

HLV Hoàng Anh Tuấn nói lý do U17 Việt Nam chia điểm Ấn Độ - Bóng Đá

U17 Việt Nam chơi dưới sức ở trận ra quân.

Sau lượt trận ra quân của bảng D, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cơ hội chia đều cho cả bốn đội: “Các đội bắt đầu lại từ đầu. Mỗi trận đấu là một sự khác nhau. Tôi hy vọng, U17 Việt Nam tiếp cận trận đấu với U17 Nhật Bản tốt hơn so với trận đấu này.

Tôi cho rằng cơ hội hiện tại đang chia đều 4 đội. Như tôi đã nói trước khi khai cuộc là không có đội nào yếu, không có đội nào mạnh vượt trội ở bảng này cả. Chúng tôi bước vào trận đấu với sự tôn trọng các đối thủ”.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 22:31 17/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục