HLV Gregg Popovich lập kỷ lục bị đuổi nhanh nhất mùa giải 2018-19

11:37 Thứ năm 04/04/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên (HLV) trưởng Gregg Popovich chỉ có thể chỉ đạo các cầu thủ San Antonio Spurs đúng 63 giây trong trận đấu trước Denver Nuggets vào sáng nay (4/4).

Vị chiến lược gia 70 tuổi đã bị truất quyền chỉ đạo khi trận đấu chỉ bắt đầu được 1 phút 3 giây, sau khi tranh luận với Mark Ayotte - trọng tài chính điều khiển trận đấu.

1

Gregg Popovich trở thành người bị đuổi khỏi sân nhanh nhất trong mùa giải 2018-19 - tính cả cầu thủ và huấn luyện viên.

Cụ thể HLV Gregg Popovich cho rằng Paul Milsap nên bị thổi phạt trong pha bóng đã diễn ra trước đó. Paul Milsap đã có tác động khiến LaMarcus Aldridge không thể ghi điểm ở khu vực gần rổ.

HLV Gregg Popovich lập tức tiến vào sân để phàn nàn với vị trọng tài chính điều khiển trận đấu. Vị trọng tài chính điều khiển trận đấu đã phạt HLV Gregg Popovich 2 lỗi kỹ thuật liên tiếp. Theo luật thì HLV Gregg Popovich bị truất quyền chỉ đạo do phạm đủ 2 lỗi kỹ thuật.

Theo thống kê từ ESPN Stats & Information thì HLV Gregg Popovich trở thành người bị đuổi khỏi sân nhanh nhất trong mùa giải 2018-19 ở thời điểm hiện tại. Kỷ lục cũ thuộc về trung phong Rudy Gobert của Utah Jazz, người đã bị truất quyền thi đấu chỉ sau 167 giây đầu tiên của trận đấu.

2

Gregg Popovich có lần thứ 2 bị truất quyền chỉ đạo trong tuần.

Jamal Murray đã thực hiện thành công 2 quả ném phạt để giúp Denver Nuggets vươn lên dẫn 6-0 trước San Antonio Spurs. Mất đi HLV trưởng Gregg Popovich, San Antonio Spurs dễ dàng thảm bại trước Denver Nuggets với tỷ số 85-113.

Trung phong Nikola Jokic bên phía Denver Nuggets đã bày tỏ sự thất vọng khi HLV Gregg Popovich bị truất quyền chỉ đạo từ rất sớm. "Tôi thích đối đầu với những đội bóng tốt, có một huấn luyện viên tuyệt vời", Cầu thủ 24 tuổi chia sẻ.

Trận thua khiến San Antonio Spurs mất cơ hội vượt qua Oklahoma City Thunder trên bảng xếp hạng miền Tây. San Antonio Spurs hiện đang giữ vững vị trí thứ 8 với thành tích 45 thắng - 34 thua.

3

 Thiếu vắng HLV trưởng Gregg Popovich, San Antonio Spurs dễ dàng thua trận trước Denver Nuggets.

Trận đấu ngày hôm nay đánh dấu lần thứ 2 trong tuần HLV Gregg Popovich bị truất quyền chỉ đạo. Trước đó ông đã bị truất quyền chỉ đạo sau khi tranh cãi với đội ngũ trọng tài trong trận thua trước Sacramento Kigns vào Thứ Ba (2/4).

Theo thống kê từ Elias Sports Bureau, Gregg Popovich là HLV bị truất quyền chỉ đạo nhanh nhất kể từ khi Flip Saunders (HLV trưởng của Washington Wizards) phải rời sân khi trận đấu trước Boston Celtics chỉ bắt đầu được 1 phút 46 giây vào 2012.

Cả HLV Gregg Popovich (Pop) và HLV Michael Malone của Denver Nuggets đã bông đùa về sự kiện này sau khi trận đấu kết thúc.

Pop: "Các cậu đang nói về chuyện gì đấy?"

Malone: "Một kỷ lục mới vào tối hôm nay."

Pop: "Kỷ lục gì vậy? Có chuyện gì đã xảy ra à?"

Malone: "Một ai đó bị đuổi khỏi sân sau 63 giây."

Pop: "Giỡn chơi à?"

Sau đó Gregg Popovich và Michael Malone cười to trước cánh phóng viên có mặt tại đó.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 11:36 04/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục