HLV Gregg Popovich chỉ ra chìa khoá đem về chiến thắng cho Spurs

15:26 Thứ hai 11/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV kì cựu Gregg Popovich vừa tiết lộ bí quyết đem về chiến thắng bất ngờ 121-114 của San Antonio Spurs trước Milwaukee Bucks tại AT&T Center.

Theo đó, "Thầy phù thủy" Gregg Popovich chỉ ra điểm mấu chốt đem về thắng lợi này cho San Antonio Spurs chính là việc phong tỏa “linh hồn” trong các đợt tấn công của Milwaukee Bucks, Giannis Antetokounmpo. Đặc biệt là trong những phút cuối cùng của trận đấu.

1

 Ngăn chặn Antetokounmpo là chìa khóa cho chiến thắng của San Antonio Spurs

“Chúng tôi đã làm rất tốt hôm nay”, HLV Gregg Popovich nói. “Việc ngăn chặn được cậu ấy (Antetokounmpo) đã mang về chiến thắng cho Spurs. Việc cắt đứt mối liên kết giữa cậu ấy và những đồng đội xung quanh là chìa khóa của trận đấu này. Tôi rất hài lòng với sự quyết tâm và năng lượng mà các cầu thủ đã thể hiện ở trận này”, ông nói thêm.

Mặc dù Antetokounmpo vẫn có ngày thi đấu xuất sắc với 27 điểm, 13 rebounds và 6 kiến tạo sau 31 phút thi đấu. Anh cũng thi đấu rất hiệu quả khi tỷ lệ thành công cho các cú ném rổ lên đến 55,6%. Tuy nhiên, Antetokounmpo đã không làm được gì nhiều trong khoảng 3 phút cuối của trận đấu, thời điểm mà Bucks cần anh nhất.

2

 Antetokounmpo được "chăm sóc" rất kỹ ở trận này

Trong khi đó, LaMarcus Aldridge đã có này thi đấu rất xuất sắc. Anh hoàn thành cú Double-double của mình với 29 điêm và 15 kiến tạo sau 38 phút trên sân. DeMar DeRozan có 28 điểm và 6 kiến tạo trong khi Marco Belinelli và Patty Mills mỗi người có 16 điểm. Qua đó mang về chiến thắng xứng đáng 121-114 cho Spurs.

Thất bại này không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của Bucks tại miền Đông khi vẫn vững vàng ở ngôi đầu với 50 chiến thắng và 17 thất bại. Thế nhưng chiến thắng này lại là bước tiến lớn của Spurs trong cuộc chiến giành vé dự play-off mùa này. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Gregg Popovich có được 38 chiến thắng và 29 thất bại. Bỏ xa đội xếp sau là Sacramento Kings đến 5 chiến thắng.

3

 Chiến thắng này giúp Spurs bỏ xa các đối thủ cạnh tranh tại miền Tây

Ở vòng đấu tới, Spurs sẽ có chuyến hành quân đến sân American Airlines Center của Dallas Mavericks. “Bầy ngựa hoang” đang có phong độ rất tệ thời gian qua khi đang xếp áp chót tại miền Tây và toàn thua ở cả 5 trận đấu gần nhất. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Gregg Popovich tiếp tục nới rộng khoảng cách với những đội bám đuổi phía sau.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục