Zion Williamson suýt phá hỏng bảng rổ vì cú Alley Oop

15:09 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Duke, Zion Williamson tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ khi suýt phá hỏng bảng rổ trong một nỗ lực Alley Oop.

Zion Williamson đang trải qua nỗi thất vọng lớn khi không thể giúp Duke Blue Devils đánh bại đối thủ Michigan State trong khuôn khổ NCAA. Dù anh vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc với 24 điểm, 14 rebounds và 3 blocks, thế nhưng như vậy là không đủ để giúp Duke tránh khỏi thất bại sát nút 67-68.

1

 Zion Williamson không thể giúp Duke tiếp tục mạch chiến thắng

Trở lại sau thất bại tức tưởi này, Zion Williamson nhanh chóng lao vào tập luyện để tiếp tục duy trì phong độ cũng như thể trạng tốt nhất của mình. Ngay sau khi trở lại, ngôi sao 18 tuổi đã nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp của mình với pha bóng mang đậm phong cách của anh.

Nhận bóng từ đồng đội, Zion Williamson (áo đen) đã có pha xử lý bóng vô cùng đẳng cấp khi đột phá giữa vòng vây đối thủ trước khi tự mình thực hiện pha Alley Oop đầy điệu nghệ. Đáng chú ý là cú úp rổ của anh mạnh đến nỗi khiến bảng rổ suýt chút đổ sập. Pha bóng một lần nữa chứng minh sức mạnh thể chất đáng kinh ngạc của ngôi sao đến từ Duke.

2

 Zion Williamson là một trong những cầu thủ sở hữu khả năng úp rổ vô cùng đáng gờm

Zion Williamson đang là một trong những cầu thủ nổi bật nhất tại NCAA năm nay. Sau 33 trận đấu mùa này, anh đã có trung bình 22,6 điểm, 8,9 rebounds và 2,1 kiến tạo mỗi trận. Dù không thể giúp “Đàn quỷ xanh” đến với ngôi vô địch, thế nhưng Zion Williamson vẫn được đánh giá là ngôi sao hàng đầu của giải đấu.

Hiện tại, anh đang được rất nhiều đội bóng tại NBA như New York Knicks, Phoenix Suns hay Cleveland Cavaliers để mắt đến. Zion Williamson cũng được kỳ vọng sẽ trở thành lượt pick đầu tiên tại NBA Draft 2019 sắp tới.

“Sao mai” 18 tuổi sở hữu chiều cao khá bình thường 2m04 và thế nhưng nặng đến 129kg, tuy nhiên anh không hề chậm chạp. Anh được biết đến là một cầu thủ có tốc độ, sức bật và sức mạnh thể chất vô cùng ấn tượng. Dù vẫn còn nhiều điểm yếu như không biết post-up hay quá phụ thuộc đồng đội, thế nhưng không thể phủ nhận tài năng của Zion Williamson là “của hiếm” hiện tại.

00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục