HLV đội U15 chỉ đạo học trò đá gãy chân đối thủ

00:32 Thứ sáu 08/08/2014

Cho rằng bị trọng tài xử ép, HLV Võ Quốc Ninh của đội Kiên Giang yêu cầu các học trò đá rắn hết cỡ với đối thủ Đồng Tháp, tại vòng loại giải U15 quốc gia.

Cuối hiệp một, thủ môn của U15 Kiên Giang phạm lỗi với cầu thủ Đồng Tháp trong vòng cấm, trọng tài lập tức thổi phạt đền. HLV Võ Quốc Ninh phản ứng dữ dội vì cho rằng đội nhà bị xử ép.

HLV Võ Quốc Ninh. Ảnh: Sắc Thái.

Không chỉ dùng những lời lẽ khó nghe với các trọng tài, trong quãng thời gian nghỉ giữa hai hiệp ông này còn hậm hực yêu cầu các học trò "đá thật rắn, lấy hết thẻ đỏ cũng được". Nhiều cổ động viên có mặt trên sân khẳng định họ còn nghe thấy HLV của U15 Kiên Giang chỉ đạo "đá gãy chân" các cầu thủ Đồng Tháp.

Tuân lệnh thầy, sang hiệp hai các cầu thủ Kiên Giang liên tục có những pha vào bóng thô bạo. Ba cầu thủ của đội bóng này là Nguyễn Hoàng Lộc, Nguyễn Văn Tinh, Phùng Văn Vĩ vì đó lần lượt bị truất quyền thi đấu. Trước đó, trong hiệp một, một cầu thủ khác của đội bóng này là Lý Hùng Thành cũng đã phải nhận thẻ đỏ.

Với bảy người trên sân, Kiên Giang dễ dàng thua Đồng Tháp với tỷ số 0-5.

Trước đó, thầy trò HLV Võ Quốc Ninh đã nhận thất bại 1-3 trước Long An trong trận đấu mà họ có hai cầu thủ bị truất quyền thi đấu.

Vòng loại giải bóng đá U15 quốc gia diễn ra từ ngày 30/7 đến 11/8 với sự tham gia của 19 đội bóng. Kiên Giang nằm ở bảng D cùng chủ nhà Đồng Nai, Đồng Tháp, Tây Ninh và Long An. Sau ba lượt trận, đội bóng của ông Võ Quốc Ninh thắng một, thua hai và xếp cuối bảng.
Cảnh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục