"HLV đó là lựa chọn số 1 của Perez, đã được gọi nhiều tuần qua"

20:30 Thứ tư 06/03/2019 | 4

TinTheThao.com.vnCựu quan chức Real tiết lộ chuyển động trên băng ghế chỉ đạo đội bóng cũ.

2018/19 là chiến dịch tồi tệ với Real Madrid. Trong vòng 1 tuần, Los Blancos nhận 2 thất bại liên tiếp trước Barcelona và bị loại khỏi Cúp nhà vua, cũng như chứng kiến khoảng cách với ngôi đầu La Liga nới rộng lên 12 điểm. 

Sáng nay, Real tiếp tục nối dài chuỗi ngày đáng quên. Ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu, đội chủ nhà phơi áo 1-4 trước Ajax, chính thức sớm dừng bước ngay ở Vòng 16 đội Champions League.

Các kết quả thất vọng khiến vị trí HLV trưởng của Santiago Solari lung lay dữ dội. Mauricio Pochettino, Max Allegr, Jose Mourinho và Joachim Low là những cái tên được đồn đoán sẽ thay thế Solari.

Calderon:

 Calderon tin Mourinho sẽ tái xuất.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports mới đây, cựu chủ tịch Real, Ramon Calderon tin rằng Mourinho là người mà chủ tịch Florentino Perez chọn lựa.

"Tôi không có bất kỳ nghi ngờ gì về việc Mourinho là lựa chọn số 1 của ngài chủ tịch. Ông ấy đã được gọi nhiều tuần qua." - Calderon tiết lộ. 

"Khi Zinedine Zidane ra đi, Mourinho đang là HLV Manchester United và ông ấy nói đó không phải thời điểm thích hợp để trở lại. Nhưng có lẽ sẽ là lúc này, vì ông ấy đang tự do. 

Tôi nghĩ có rất nhiều khả năng Mourinho sẽ ngồi trên băng ghế chỉ đạo Real mùa tới."

Phụng Sồ | 19:40 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục