HLV Dalglish: Chưa thể yên tâm

13:15 Thứ năm 12/01/2012

Mặc dù Liverpool có được chiến thắng ở trận bán kết Carling Cup trên sân Etihad rạng sáng nay (12/1) nhưng HLV Kenny Dalglish vẫn chưa thể mở tiệc ăn mừng…

Trong trận bán kết lượt đi Carling Cup vừa kết thúc rạng sáng nay (12/1). Liverpool đã vượt qua đội chủ nhà Man City với tỉ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard trên chấm 11m ở phút 13. Qua đó, The Kop có được lợi thế lớn để vượt qua đối thủ mạnh và góp mặt trong trận đấu cuối cùng ở Wembley.

HLV Dalglish của Liverpool vẫn thận trọng sau chiến thắng trước Man City (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, HLV của Liverpool vẫn tỏ ra hết sức cảnh giác: “Tới Etihad và giành chiến thắng thì ai chẳng vui. Chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời thế nhưng nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành. Chỉ là chút lợi thế nho nhỏ và có thể dễ dàng bị san lấp nên chúng tôi vẫn phải hết sức thận trọng trong trận lượt về nếu muốn lọt vào trận chung kết.” – HLV Dalglish cho biết.

Nhận định về cuộc đọ sức vừa diễn ra trên sân đối thủ đang dẫn đầu Premier League, “King” Dalglish cho hay: “Hai hiệp đấu hoàn toàn trái ngược bởi chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp 1. Trong khi đó, với lợi thế dẫn bàn, chúng tôi thi đấu tự tin và cố gắng phòng thủ để bảo vệ thành quả trong hiệp 2. Không có bàn thắng nào được ghi và đó là một thành tích đáng tự hào. Không có nhiều đội có thể giữ sạch lưới rời Etihad”. HLV của Liverpool cũng tán dương các học trò của mình: “Nỗ lực của các cầu thủ Liverpool trong hiệp 2 là rất đáng khen ngợi. Mặc dù đó chưa phải là màn trình diễn thuyết phục nhưng lại vừa đủ giúp chúng tôi đạt được mục tiêu”.

Các đây 1 tuần, Liverpool từng thất thủ trước Man City cũng tại Etihad tới 3 bàn không gỡ ở khuôn khổ giải Ngoại hạng. Và thầy trò HLV Dalglish đã trả một phần món nợ cũ trước đối thủ khó chơi.

Cũng trong trận đấu với Man City, tiền vệ phòng ngự Jay Spearing gặp phải chấn thương gân kheo và buộc phải rời sân ở hiệp 1. Nhưng đó không phải là chấn thương nghiêm trọng theo lời HLV Kenny Dalglish. Như vậy, lực lượng của đội bóng vùng Merseyside vẫn được bảo toàn trong cuộc tiếp đón “chuyên gia ngáng đường” Stoke City trên sân nhà Anfield cuối tuần này. Trong khi đó, Man City sẽ có cơ hôi kiếm thêm 3 điểm trong chuyến hành quân tới sân DW của đối thủ yếu Wigan để tiếp tục duy trì khoảng cách với Man Utd trong cuộc đua ở giải Ngoại hạng.
Minh Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục