HLV CSKA nói điều bất ngờ sau thất bại tan nát trước Arsenal

20:27 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnHLV trưởng CSKA Moscow, ông Viktor Goncharenko, mới đây đã lên tiếng kêu gọi những người yêu bóng đá tại nước Anh sẽ không quay lưng với vòng chung kết World Cup sắp tới được tổ chức tại Nga.

Lý giải cho việc này, là bởi thời gian vừa qua, mối quan hệ giữa hai nước dần trở nên căng thẳng, dẫn đến việc giới chính trị cũng như hoàng thất Anh từ chối tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Theo đó, những vụ việc đáng tiếc có liên quan tới tình hình chính trị cũng đang có dấu hiệu xuất hiện. Ở trận giao hữu giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Nga tại St Petersburg hồi tháng trước, hai ngôi sao Paul Pogba và Ousmane Dembele đã trở thành nạn nhân của những hành vi phân biệt chủng tộc từ những CĐV trên khán đài.

 - Bóng Đá

 Pogba và Dembele trở thành nạn nhân của nạn phân biệt chủng tộc.

Mặc dù vẫn còn rất nhiều tranh cãi, tuy nhiên vị HLV gốc Belarus vẫn tin rằng việc vòng chung kết World Cup được tổ chức tại Nga sẽ đem lại những trải nghiệm, kỷ niệm đẹp đẽ với các đội bóng đến tham dự giải đấu.

“Dù thế nào, chúng tôi vẫn chào đón tất cả đến với World Cup.” Chiến lược gia 40 tuổi phát biểu sau thất bại 1-4 trước Arsenal trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League.

“Chúng tôi có thể đảm bảo chất lượng của tất cả các sân vận động dùng tại giải là tốt nhất. Vậy nên đừng ngần ngại, hãy đến với nước Nga.”

Mới đây, trong trận đấu trên sân Emirates, ngay từ rất sớm, các cầu thủ Arsenal đã nhấn chìm hi vọng bước tiếp của các vị khách.

 - Bóng Đá

 Vẻ mặt buồn bã của ông Viktor Goncharenko sau trận đấu trên đất Anh.

Thế nhưng, niềm hi vọng ấy lại được nhen nhóm trở lại khi Aleksandr Golovin gỡ lại một bàn cho CSKA sau cú sút phạt tuyệt đẹp. Tuy nhiên, Alexandre Lacazette với một bàn thắng từ chấm phạt đền đã một lần nữa đưa các Pháo thủ vươn lên dẫn trước.

“Họ hoàn toàn vượt trội hơn so với chúng tôi,” Goncharenko phát biểu sau trận đấu.

“Dù đó không phải một kết quả như ý, nhưng tôi không cảm thấy thất vọng, bởi mọi người đều biết đối thủ của chúng tôi ngày hôm nay là ai.”

“CSKA đã chơi một trận đấu cởi mở. Dẫu vậy, việc thi đấu đôi công với Arsenal chỉ dẫn đến thảm họa.”

“Họ có một hàng công chất lượng, và thực tế, các cầu thủ đội bạn thi đấu hoàn toàn ‘trên chân’ so với chúng tôi.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:35 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục