Walcott và Chamberlain cùng tiết lộ lí do rời Arsenal

13:49 Thứ sáu 06/04/2018

TinTheThao.com.vnKhông hẹn mà gặp cả Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain đều tiết lộ những "góc khuất" về quyết định rời bỏ Arsenal.

Từng được xem là những niềm kì vọng vàng của CĐV Arsenal trong nhiều năm qua, nhưng ở mùa giải này cả Walcott lẫn Chamberlain đều dứt áo ra đi. 

Walcott và Chamberlain cùng tiết lộ lí do rời Arsenal - Bóng Đá

 Cả hai đều ra đi vì không muốn làm người thừa tại Emirates. 

Trên Sky Sports, Chamberlain thổ lộ: "Đó thực sự là quyết định khó khăn. Arsenal là nơi tuyệt vời để chơi bóng, là nơi bạn xây dựng các mối quan hệ nhưng tôi buộc ra đi để phát triển bản thân." 

"Tôi yêu những phút giây ở đó nhưng lại chuyển đến đây (Anfield) với những cầu thủ từng là địch thủ và với đám đông CĐV luôn hò hét ầm ĩ", tiền vệ vừa ghi siêu phẩm vào lưới Man City nói thêm. 

Theo Walcott cũng chia sẻ những điều tương tự. Cầu thủ từng gắn bó hơn một thập kỉ với sân Emirates nói: "Tôi cảm thấy thời điểm đó là hợp lí. Lòng trung thành của tôi với Arsenal và ông Arsene Wenger đã giúp tôi đi đúng hướng. Nhưng giờ đây, tôi cần một trải nghiệm khác biệt. Tôi bắt đầu mùa giải không như mong muốn nhưng Everton đã dần trở lại."

"Tôi không biết mình sẽ ở Arsenal một thời gian dài đến vậy và sẽ chuyển đến một nơi khác, nhưng CĐV Everton rất chân tình, họ chào đón tôi rất nồng nhiệt," thần đồng một thời của bóng đá Anh kết lại. 

Khả năng bứt tốc ấn tượng của Walcott: 

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 12:42 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục