HLV Brad Stevens ngạc nhiên vì Tatum vẫn còn quá trẻ

17:17 Thứ sáu 01/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ quá ấn tượng của tân binh Jayson Tatum kể từ đầu mùa, HLV Brad Stevens đã không giấu nổi sự vui mừng.

Bước vào mùa giải này, Boston Celtics đã chiêu mộ được một Small Forward ở đẳng cấp All-Star là Gordon Hayward. Chính vì điều đó, các CĐV của đội bóng này gần như không hề quan tâm đến Jayson Tatum (Pick 3 của Celtics ở kỳ NBA Draft năm nay).

100217celticsmw021

 Jayson Tatum đang thể hiện được phong độ rất tốt.

Thế nhưng, Hayward dính phải chấn thương cực nặng ngay ở trận đấu đầu tiên với Cleveland Cavaliers, qua đó HLV Stevens không còn cách nào khác phải trọng dụng Jayson Tatum. Và sau chặng đường rất dài đã qua, tài năng trẻ 19 tuổi đã đáp lại một cách xuất sắc niềm tin từ người thầy của mình.

Tatum ra sân trung bình 30.6 phút, đóng góp 13.7 điểm, 5.4 rebounds và 1.5 assists cho Celtics. Có thể khẳng định, Tatum đang là cái tên có màn khởi đầu tốt nhất trong Top 3 ở kỳ NBA Draft 2017: Markelle Fultz đã gặp chấn thương, còn Lonzo Ball chưa thể để lại được ấn tượng gì.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ ESPN, HLV Brad Stevens đã thể hiện sự ngạc nhiên cho cậu học trò trẻ của mình: “Tatum là một cậu bé rất tài năng, đội bóng thực sự cần cậu ấy. Không thể tin được Tatum chỉ đang mới 19 tuổi.”

celtics_jayson_tatum_100517

 Tatum được xem là cả tương lai của Boston Celtics.

Thời điểm hiện tại, Celtics vẫn đang độc chiếm ngôi đầu trên BXH miền Đông với thành tích 19-4. Không chỉ vì phong độ ấn tượng, các CĐV của Celtics sẽ rất tự hào khi đội bóng của mình đang có độ tuổi trẻ nhất ở giải đấu NBA. Với Jaylen Brown và đặc biệt là Jayson Tatum, chắc chắn Celtics sẽ thách thức các đội bóng khác trong nhiều năm nữa.

Màn trình diễn của Jayton Tatum trước mùa giải này:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:45 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục