Lakers nhận tin dữ: Kuzma có khả năng bỏ lỡ trận Nuggets

17:01 Thứ sáu 01/12/2017

TinTheThao.com.vnKết quả kiểm tra mới đây của bác sỹ cho thấy, chấn thương của tài năng trẻ Kyle Kuzma đang diễn biến theo chiều hướng khá xấu.

Ở trận đấu gần nhất với Los Angeles Lakers, Kuzma có lần đầu tiên ở mùa giải này vắng mặt vì chấn thương. Thực tế, tân binh 21 tuổi đã tham qua buổi tập trước trận, tuy vậy HLV Luke Walton vẫn quyết định “cắn răng” để loại bỏ cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của mình.

171010-wrap

 Kyle Kuzma có khả năng bỏ lỡ ở trận đấu sắp tới với Nuggets.

Sau một ngày kể từ trận thua với Warriors, Kuzma đã được kiểm tra tình hình thông qua thiết bị MRI. Kết quả cho thấy, tình hình có vẻ không được tích cực và gần như chắc chắn Kuzma sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài ở trận đấu với Denver Nuggets sắp tới.

Kuzma là tân binh của Lakers ở mùa giải năm nay (Pick 27). Sau quãng thời gian đầu mùa giải tương đối mờ nhạt, cầu thủ 21 tuổi đã chơi cực kỳ tiến bộ để chiếm lấy một suất thi đấu chính thức trong đội hình của HLV Luke Walton. Tính từ đầu mùa, Kuzma có được 16.7 điểm, 6.1 rebounds và 1.6 assists. Đích thân HLV Walton cũng đã lên tiếng khen ngợi Kuzma và tin rằng trong thời gian không xa nữa, cậu học trò của ông sẽ trở thành cái tên hủy diệt mọi đối thủ ở NBA.

AP_17279482124636

 Vắng Kuzma, chiến thuật của HLV Luke Walton sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng.

Trận đấu vừa qua, Jordan Randle – cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương nặng là người được chỉ định thay thế cho vai trò của Kuzma và đóng góp khá tích cực với 20 điểm, 4 rebounds và 2 assists. Rất nhiều khả năng Randle sẽ là cái tên tiếp tục thay thế cho Kuzma.

Màn trình diễn của Kyle Kuzma trước mùa giải này:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:24 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục