Tân binh Lauri Markkanen lại khiến cả giải đấu sửng sốt

16:39 Thứ sáu 01/12/2017

TinTheThao.com.vnSau trận thua của Chicago Bulls trước Denver Nuggets, tân binh Lauri Markkanen thêm một lần nữa tự điền tên mình vào lịch sử của giải đấu NBA.

Chicago Bulls đang phải trải qua những ngày tháng cực kỳ tệ hại kể từ đầu mùa. Mới nhất, thầy trò HLV Fred Hoiberg đã thua với tỷ số sát nút 110-111 trên sân của Nuggets, qua đó nâng tổng số trận thua của họ lên đến con số 16.

markkanenpelicans

 Tân binh Markkane sở hữu khả năng ném ba điểm cực tốt.

Có thành tích 3-16 và đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH. Rõ ràng, viễn cảnh của Bulls lúc này chẳng khác gì một bầu trời “xám xịt”. Thế nhưng, ở đó vẫn có một cá nhân đang khiến các CĐV đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác – đó là Lauri Markkanen.

Trận đấu vừa qua, Markkanen thực hiện thành công 3 tình huống ba điểm. Và tính chung từ đầu mùa đến nay, tân binh của Bulls đã có tổng cộng 48 lần thực hiện thành công những cú ném từ vòng ngoài sau 20 trận. Ấn tượng hơn khi trong lịch sử NBA, không một tân binh nào đạt đến thành tích này.

lauri-markkanen-2

 Chicago Bulls đã nhận được món hời từ Minnesota Timberwolves.

Markkane là Pick 7 ở kỳ NBA Draft mùa giải năm nay. Thế nhưng, đội bóng quyết định lựa chọn cầu thủ người Phần Lan không phải Chicago Bulls mà là Minnesota Timberwolves. Markkanen gia nhập Bulls khi là một phần trong thương vụ của Jimmy Butler chuyển đến Timberwolves. Rõ ràng, đội bóng này đã nhận được một món hời rất lớn.

Màn trình diễn của Markkane với Nuggets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục