HLV Benfica: Có khi bàn thắng của Tevez sẽ giết chúng tôi

09:21 Thứ sáu 25/04/2014

Benfica đã có chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch Europa League 2013-2014 Juventus. Tuy nhiên, HLV Jorge Jesus của Benfica lo ngại việc để Carlos Tevez chọc thủng lưới có thể là tai họa cho Benfica ở trận bán kết lượt về vào tuần sau.

“Tôi thích một chiến thắng với tỷ số 1-0 hơn là 2-1. Đó là thất bại đầu tiên tại Europa League của Juventus. Nhưng có khi bàn thua trên sân nhà sẽ giết chúng tôi.

HLV Jorge Jesus của Benfica - Ảnh: Reuters

Điều mà tôi cảm thấy hài lòng là cách tiếp cận trận đấu của các học trò. Tất cả đều có thể được định đoạt ở trận lượt về”, ông Jorge Jesus phát biểu.

Cầu thủ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Benfica - Lima lại không đánh mất tự tin như ông thầy, anh tự tin nói: "Điều quan trọng là chúng tôi đã chiến thắng. Chúng tôi sẽ đến Ý với tâm lý của một kẻ chiến thắng”.

Carlos Tevez (thứ 2 từ bên phải) ăn mừng bàn thắng vào lưới Benfica - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, tiền đạo Carlos Tevez, người mang lại hy vọng cho Juventus ở trận lượt về, nói: "Bàn thắng của tôi không quá quan trọng. Juventus hoàn toàn có thể lật ngược tình thế ở trận lượt về. Mục tiêu của tôi không có gì hơn là đưa đội bóng đi tiếp tại giải”.

Đồng đội của Tevez, Paul Pogba, lại cho rằng Juventus cần phải chơi phòng ngự tốt hơn ở trận lượt về. “Chúng tôi cần phải chơi như những gì đã thể hiện trong hiệp 2 của trận đấu đó. Cả hai bàn thua đều xuất phát từ những sai lầm trong phòng ngự. Benfica rất mạnh trong phản công, đó là điều chúng tôi phải thật sự để tâm”, Pogba nói.
Bảo Nghi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục