HLV Arsene Wenger đã chuẩn bị trước cho tình huống Persie ra đi?

13:35 Thứ ba 14/02/2012

Arsenal đang tính chiêu mộ tiền đạo trị giá 18 triệu Bảng của Benfica, Rodrigo, để đề phòng trường hợp Van Persie rời Emirates vào mùa hè này, theo Daily Mail.

Tờ báo này tiết lộ Arsenal đang lùng sục một tiền đạo trên thị trường chuyển nhượng đủ khả năng để thay thế Robin Van Persie nếu như cầu thủ này không thể từ chối những lời đề nghị hấp dẫn đến từ hai gã khổng lồ của La Liga, Real và Barca.

Chân sút người Hà Lan của các Pháo Thủ đang có phong độ cực cao trong mùa bóng này khi đã 28 lần sút tung lưới đối phương trên khắp các mặt trận. Gần đây một số tờ báo Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Persie đang muốn tìm một bến đỗ mới ngoài nước Anh để tiếp tục phát triển sự nghiệp lên một tầm cao mới.

Persie: đi hay không đi? Ảnh: Internet.

Huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger và cả tiền đạo Persie gần đây đã phủ nhận những tin tức trên. Dù vậy, không thể phủ nhận một thực tế là hợp đồng của chân sút này sẽ hết hạn vào mùa bóng tới, và hiện tại việc tái ký hợp đồng giữa anh và câu lạc bộ Arsenal vẫn chưa được thực hiện. Vì thế, việc HLV Arsene Wenger lên kế hoạch chuẩn bị sẵn cho tình huống mà VP10 ra đi là điều hoàn toàn dễ hiểu.

"Kế hoạch" mà HLV người Pháp chuẩn bị cho Arsenal sẽ là chân sút của U-21 Tây Ban Nha, Rodrigo. Wenger được cho là rất quan tâm đến tài năng trẻ này, và trong sự nghiệp của mình ông cũng rất ưa chuộng các cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha như Reyes, Fabregas. Arsenal mới đây đã ký hợp đồng với một tài năng trẻ khác của bóng đá Tây Ban Nha là Jon Toral.

Rodrigo: mục tiêu trong tầm ngắm của Wenger. Ảnh: Internet.

Nếu như muốn ký hợp đồng với Rodrigo, thì tiền sẽ là vấn đề lớn khi cầu thủ của Benfica có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 18 triệu Bảng. Ngoài ra, Arsenal sẽ còn phải cạnh tranh với Inter Milan để có được chữ ký của Rodrigo.

Nếu như Persie ra đi, thì hàng tiền đạo của Arsenal vốn đã mỏng sẽ còn mỏng hơn rất nhiều. Trong khi đó, bản hợp đồng cho mượn từ Mỹ, Thierry Henry sẽ chỉ còn 1 trận đấu chính thức trong màu áo Arsenal trước khi lên đường trở về với câu lạc bộ chủ quản New York Redbulls.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục