HLV Allegri khẳng định Ronaldo sẽ làm điều này với Man Utd

13:06 Thứ tư 07/11/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đại chiến giữa Juventus và Man United tại Champions League, HLV Massimiliano Allegri đã tự tin khẳng định Ronaldo sẽ làm điều này với Quỷ đỏ.

Juventus đang thể hiện phong độ rất cao ở mùa bóng năm nay khi đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri vẫn giữ thành tích bất bại ở cả ba đấu trường Serie A, Coppa Italia và Champions League.

Đáng chú ý, ở Champions League, "Lão phu nhân" đã toàn thắng cả 3 trận vòng bảng trước Valencia (2-0), Young Boys (3-0) và Man United (1-0) mà không để thủng lưới bàn nào.

Tiếp đón đại diện nước Anh tại Turin vào đêm nay, Juve đang rất khao khát thêm một lần đánh bại đối thủ và sớm giành tấm vé góp mặt ở vòng knock-out đấu trường danh giá nhất Châu Âu.

Đặc biệt, HLV Allegri đã thể hiện sự tự tin trong mục tiêu giành 3 điểm khi tuyên bố rằng: "Ronaldo sẽ ghi bàn trong trận đấu tới. Cậu ấy không gặp may ở trận đấu đầu tiên, không ra sân ở trận thứ hai nhưng rồi thời gian sẽ chứng minh tất cả.

Allegri khẳng định Ronaldo sẽ làm điều này với Man Utd vào đêm nay - Bóng Đá

HLV Allegri cho rằng Ronaldo sẽ ghi bàn vào lưới Man Utd. 

Ronaldo vẫn còn rất nhiều cơ hội ở phía trước Champions League".

Với việc Man United mới chỉ giành được 4 điểm tính đến thời điểm này, nếu như Juve giành chiến thắng trước Quỷ đỏ, họ có thể trở thành đội bóng đầu tiên giành vé tham dự vòng đấu loại trực tiếp của giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ Châu Âu.

Phi Yến | 12:00 07/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục