HLV Leonardo Jardim: "Thua Juventus là một sự bất công lớn"

05:44 Thứ tư 15/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Leonardo Jardim của AS Monaco liên tục càm ràm về trận thua trước Juventus với tỷ số tối thiểu 0-1 ở tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay.

HLV  Leonardo Jardim: "Thua Juventus là một sự bất công lớn"

Đó là trận đấu Monaco đã chơi tốt trên sân đối thủ. Tuy nhiên, họ lại nhận bàn thua đến từ tình huống gây tranh cãi. Theo đó, trọng tài đã thổi phạt đền sau khi Ricardo Carvalho phạm lỗi với Alvaro Morata trong vòng cấm địa ở phút 57. Pha bóng này không thật sự rõ ràng, vì vậy tạo ra sự tranh cãi dữ dội từ nhiều phía. Trên sân, các cầu thủ Monaco cũng phản ứng quyết liệt với trọng tài điều khiển trận đấu.

Sau trận đấu, HLV Leonardo Jardim bên phía Monaco rất bức xúc. Ông nhấn mạnh tác động của Ricardo Carvalho dẫn đến pha phạm lỗi với Morata xảy ra bên ngoài khu vực cấm địa. "Kết quả này là một sự bất công lớn. Đáng lý trọng tài không nên thổi quả 11 mét đó", HLV Leonardo Jardim nói.

Trong khi đó, chia sẻ về màn trình diễn của đội nhà, HLV Leonardo Jardim cho biết thêm: "Chúng tôi đã chơi tốt trong 20 phút đầu hiệp 1 và 20 phút sau giờ nghỉ. AS Monaco cho thấy được một đội bóng thi đấu có tổ chức, lối chơi tập thể và tạo ra nhiều khó khăn cho Juventus.

Song, chúng tôi lại không thể tận dụng thành công những cơ hội, đặc biệt ở đầu trận. AS Monaco thiếu sự hiệu quả. Tôi thất vọng về kết quả, nhưng vẫn tin tưởng đội nhà sẽ lật ngược thế cờ ở trận lượt về.

AS Monaco đã làm được nhiều thứ tích cực suốt trận đấu. Kết quả không phản ánh đúng cục diện trên sân. Đội bóng tới đây với hy vọng giành kết quả khả quan, song giờ thì AS Monaco sẽ làm điều đó ở trận lượt về".

Theo lịch thi đấu, trận tứ kết lượt về Champions League giữa AS Monaco và Juventus sẽ diễn ra trên sân Stade Louis II vào ngày 23/04.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục