Hình mẫu của Jude Bellingham

05:29 Thứ bảy 04/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với L'Equipe, tiền vệ Jude Bellingham nói về những thần tượng trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Cụ thể, Bellingham cho hay: "Tôi ngưỡng mộ các cầu thủ Birmingham, đội đã giành Cúp Liên đoàn tại Wembley (thắng 2-1 trước Arsenal năm 2011). Những thần tượng của tôi là Seb Larsson, Craig Gardner và Lee Bowyer

Khi tôi hiểu sâu hơn về bóng đá, bố là người quan trọng nhất. Sau này, hình mẫu đầu tiên của tôi là Wayne Rooney và Steven Gerrard, đơn giản vì họ thi đấu ở Anh. Và khi lớn lên, bạn bắt đầu xem bóng đá. Bố tôi có một chiếc áo Zinedine Zidane fake.

Ông ấy mang nó đi khắp mọi nơi, thường là ở nhà. Một ngày nọ, tôi hỏi ông ấy: 'Đây?’ Ông ấy trả lời: ‘Hãy lên YouTube và xem đi.’ Kể từ đó, có lẽ tôi đã không dừng lại được."

Là Ronaldo mới? Không, Bellingham còn đỉnh hơn thế - Bóng Đá

 Bellingham tiết lộ hình mẫu sự nghiệp.

Bellingham khẳng định: Zidane là hình mẫu mà tôi muốn trở thành. Tôi may mắn được gặp ông ấy trong trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool (1-0, năm 2022). Tôi giống như một đứa trẻ, đôi mắt mở to.

Thật là khiêm tốn đối với một người đã đạt được rất nhiều thành tựu. Và theo những cầu thủ từng sát cánh cùng ông ấy ở đây, Zidane là một huấn luyện viên tuyệt vời. Điều đó cũng quan trọng không kém.”

Tiểu Lam | 04:59 04/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục