Hiệp 2 bùng nổ, AC Milan đã bằng điểm Inter Milan

06:05 Thứ năm 23/09/2021

TinTheThao.com.vnTheo Hernandez và Brahim Diaz đã tỏa sáng đúng lúc, giúp AC Milan đánh bại Venezia với tỷ số 2-0.

Tại sân San Siro, Rossoneri không có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic và Olivier Giroud vì chấn thương. Khi không một tiền đạo thực thụ, đội chủ nhà dù áp đảo về thế trận nhưng không thể tìm được bàn mở tỷ số. Thậm chí cho đến phút 68, họ mới có pha dứt điểm trúng khung thành đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của AC Milan.

Trong hiệp một, Ante Rebic rồi Alessandro Florenzi đã có 2 cơ hội ngon ăn, nhưng đều đánh đầu không chính xác. Sau giờ nghỉ, HLV Stefano Pioli buộc phải đưa Fikayo Tomori, Alexis Saelemaekers và Theo Hernandez vào sân. Sự thay đổi người đó ngay lập tức phát huy tác dụng, với Theo Hernandez kiến tạo cho Diaz ghi bàn mở tỷ số trận đấu ở phút 68.

8 phút sau, tuyển thủ Pháp Hernandez đã ghi tên mình vào bảng tỷ số bằng một cú sút chìm vào góc xa khung thành, từ đường kiến tạo của Saelemaekers. 2-0 nghiêng về Milan cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Với chiến thắng này, AC Milan đã giành được 13 điểm trên 15 điểm tối đa, và xếp thứ 2 trên BXH Serie A, chỉ sau đối thủ truyền kiếp Inter - đội có hiệu số bàn thắng bại vượt trội.

Đội hình ra sân và chấm điểm màn trình diễn của 2 đội:

Milan: Maignan 6, Kalulu 8, Gabbia 6, Romagnoli 6, Ballo-Toure 6, Tonali 6, Bennacer 6, Florenzi 6, Brahim Diaz 7, Leao 7, Rebic 6.

Dự bị: Theo Hernandez 8*, Tomori 6, Kessie N/A, Saelemaekers 8, Pellegri 5.

Venezia: Maenpaa 5, Ebuehi 6, Caldara 5, Ceccaroni 5, Molinaro 5, Peretz 5, Vacca 5, Busio 5, Aramu 5, Johnsen 5, Forte 5.

Dự bị: Crnigoj 5, Henry 5, Okereke 5, Tessmann N/A

Buổi tập đầu tiên của Alvaro Morata tại Juventus:

 
Minh Tuấn | 05:07 23/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục