Hiện tượng Bundesliga sẵn sàng đến EPL thi đấu

05:57 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnHITC tiết lộ người đại diện của tiền đạo Serhou Guirassy đang làm việc cật lực để tìm ra một lối đi vào tháng 1.

Các nguồn tin thân cận với HITC cho biết hàng loạt các CLB như Arsenal, Chelsea, Manchester United, Newcastle United, Crystal Palace, Wolverhampton Wanderers, Brentford và Fulham đều đã tiếp cận Serhou Guirassy trong vài tháng qua.

SOURCES: ‘PHENOMENAL’ STRIKER SEEKING PREMIER LEAGUE TRANSFER AS ARSENAL AND CHELSEA CONTACTED - Bóng Đá

 Guirassy lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn.

Họ biết được điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá chỉ 15 triệu bảng của Guirassy vào tháng 1. Hiện tại, Guirassy đang trở về châu Phi để tham dự AFCON trong màu áo tuyển Guinea. 

Stuttgart muốn cầu thủ này ở lại nhưng thừa nhận họ bất lực. "Chúng tôi thường xuyên liên lạc và nếu mọi việc diễn ra thuận lợi thì chúng tôi sẽ thực hiện. Nếu không thì không. Chúng tôi sẽ luôn mở rộng tầm mắt và đôi tai của mình. Chúng tôi không chịu bất kỳ áp lực nào, nhưng tình hình của đội hiện tại hơi căng thẳng," Giám đốc thể thao Stuttgart, Fabian Wohlgemuth cho biết.

Cầu thủ 27 tuổi này đã ghi 17 bàn chỉ sau 14 trận ở Bundesliga mùa này. Khả năng thích nghi của Guirassy với Premier League vẫn là một dấu hỏi. Dẫu vậy, mức phí để có được anh sẽ rẻ hơn rất nhiều nếu Arsenal đặt lên bàn cân so với Ivan Toney. 

Ngọa Long | 05:27 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục