Hết scandal tống tiền, Karim Benzema lại dính nghi án buôn ma túy

20:44 Thứ sáu 18/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau vụ dùng clip sex tống tiền đồng đội ở ĐTQG Pháp Mathieu Valbuena, tiền đạo Real Madrid Karim Benzema lại dính vào scandal khác, còn tồi tệ hơn, đó là buôn ma túy.

Benzema được cho là có dính dáng đến hoạt động buôn ma túy. Ảnh: Internet.

Cách đây chừng 5 tháng, cái tên Karim Benzema bỗng nổi như cồn ở Pháp, khi bị cáo buộc là tiếp tay cho một nhóm bạn yêu cầu Valbuena phải chi tiền nếu không sẽ tung clip sex của tiền vệ này lên mạng.

Sau đó, mọi việc chỉ tạm chùng xuống khi Benzema đưa bằng chứng rằng anh không hề cố ý tham gia, còn 'nạn nhân' Valbuena thì không hề muốn làm tới.

Scandal đó chưa yên, ngôi sao của Real Madrid lại dính vào scandal khác.

Mới đây, tờ Liberation (Pháp) đã gây sốc khi đưa hình Karim Benzema lên trang bìa, và tiết lộ rằng tiền đạo này có dính dáng tới một đường dây buôn ma túy và rửa tiền.

Trong phiên tòa tại Paris tháng Chín năm 2015, Benzema cũng bị triệu tập, với tư cách là nhân chứng. Những người bị đưa ra xét xử đều có mối quan hệ với tiền đạo Real.

Tờ báo Liberation còn tiết lộ Karim Benzema là cổ đông lớn của một công ty được thành lập năm 2014, với mục đích là rửa tiền và che dấu cho việc kinh doanh trái phép, buôn ma túy xuyên quốc gia.

Minh Tuấn | 20:24 18/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục