Herrera sợ màn boxing của Rooney, kính trọng Carrick

13:41 Thứ ba 24/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù chuyển đến thi đấu cho Man United chưa lâu nhưng tiền vệ Ander Herrera cảm nhận được bầu không khí rất vui vẻ trong phòng thay đồ đội bóng.

Herrera thích trò chuyện cùng Rooney. Ảnh internet.

Ander Herrera cập bến sân Old Trafford mùa hè vừa qua từ CLB Athletic Bilbao. Sau màn khởi đầu kém thuyết phục, hiện nay Herrera đã trở thành nhân tố chính giúp Quỷ đỏ chơi cực kỳ thanh thoát những trận gần đây.

Trong buổi trò chuyện với các phóng viên tờ báo El Pais, tiền vệ người Tây Ban Nha đã tiết lộ rất nhiều điều thú vị trong phòng thay đồ của Man United.

"Ashley Young có lẽ là người thích pha trò nhất. Tuy nhiên tôi nghĩ nhóm cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha thì có óc hài hước hơn cả.

Di Maria luôn là người phải chịu đựng hơn tất cả. Trong khi đó, Valencia và Falcao thì rất hòa đồng. Các cầu thủ luôn thích châm chọc nhau và thường trêu đùa nhau.

Rooney rất cởi mở và luôn 'xúc phạm' chúng tôi bằng tiếng Tây Ban Nha (cười lớn). Tuy nhiên, tôi rất thích nói chuyện với anh ấy về bóng đá bởi tôi biết anh ấy thích boxing và tôi không dại gì mà thử trò đó vói anh ta.

Carrick là một người rất nghiêm túc. Anh ấy khiến tôi phải nhớ đến câu nói của Marcelo Bielsa: 'Thủ lĩnh là những người thường hay im lặng nhưng mỗi khi họ nói, bạn đều lắng nghe'.

Tôi nghĩ, nhiều cầu thủ rất tôn trọng Carrick và Rooney - những người đã ở đây rất nhiều năm và không dễ để bạn làm được điều tương tự".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục