Here we go! Tottenham đón tân binh thứ 4, từ Shakhtar Donetsk

06:47 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, Tottenham Hotspur đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Manor Solomon theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 

Solomon năm nay 23 tuổi, là một cầu thủ chạy cánh trái, nhưng cũng có thể dạt phải cũng như chơi ở vị trí hộ công. Anh sẽ trở thành bản hợp đồng thứ tư của Tottenham trong mùa hè sau Dejan Kulusevski, Guglielmo Vicario và James Maddison.

Here we go! Manor Solomon - Bóng Đá

 Solomon sắp đến Tottenham.

Tuyển thủ Israel đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn ở Fulham mùa trước, ghi 5 bàn sau 24 trận. Anh sẽ được chuyển nhượng tự do đến Tottenham sau khi rời Shakhtar Donetsk vào mùa hè này. Các điều khoản cá nhân của Gà trống với Solomon cũng đã được thống nhất sau các cuộc đàm phán giữa câu lạc bộ và người đại diện của Solomon, Pini Zahavi.

Chuyên gia Fabrizio Romano cho biết: "Tottenham đã đạt được thỏa thuận miệng với Manor Solomon. Here we go! Các cuộc kiểm tra y tế đã được lên lịch vào thứ 3.

Solomon đã đồng ý các điều khoản cá nhân. Anh ấy sẽ gia nhập Spurs với tư cách là cầu thủ tự do, nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, với các quy tắc của Shakhtar và FIFA (sau cuộc chiến tranh của Nga với Ukraine)."

Minh Tuấn | 05:49 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục