Here we go! Mục tiêu của Arsenal đến Sevilla

08:08 Thứ tư 02/08/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano cho biết mục tiêu của Arsenal, tiền vệ Djibril Sow đã đồng ý đến Sevilla thi đấu.

 

Arsenal đang hoạt động mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Sau khi có được Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice, họ vẫn chưa chịu dừng lại.

Djibril Sow to Sevilla, here we go! - Bóng Đá

 Djibril Sow của Eintracht Frankfurt sắp đến Sevilla.

Gần đây, Pháo thủ được liên kết nhiều với tiền vệ Djibril Sow của Eintracht Frankfurt, trong bối cảnh Thomas Partey chưa chắc ở lại Emirates. Sự linh hoạt của Sow khiến Mikel Arteta phải thích thú và đặt anh vào tầm ngắm.

Bên cạnh Arsenal, Sow đang được cả Lazio lẫn Sevilla săn đón. Giờ đây, tuyển thủ Thụy Sĩ đã chọn được bến đỗ mới, đó là Sevilla.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết: "Djibril Sow đến Sevilla, here we go! Thỏa thuận đã xong. Cầu thủ đã chấp nhận và thỏa thuận hoàn tất.

Sow sẽ ký hợp đồng với Sevilla đến tháng 6 năm 2028, hợp đồng có thời hạn 5 năm. Buổi kiểm tra y tế đã đặt trước vào thứ Tư. Mức phí chuyển nhượng vào khoảng 13 đến 14 triệu euro."

  Djibril Sow năm nay 26 tuổi, là một tiền vệ trung tâm với khả năng tấn công lẫn phòng ngự toàn diện. Sau 32 trận ở Bundesliga mùa trước, anh ghi được 4 bàn thắng.

Minh Tuấn | 07:38 02/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục