Here we go! Barca chốt hạ bom tấn 65 triệu từ Man City

23:07 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Catalan đã hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ chân sút đẳng cấp của The Citizens.

Vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Barcelona đã thuyết phục thành công Sergio Aguero gia nhập CLB với mục đích giải quyết vấn đề trong khâu ghi bàn. Tuy nhiên, chân sút người Argentina lại bất ngờ gặp vấn đề về tim mạch và ra quyết định giải nghệ cách đây ít ngày.

Trước tình hình hiện tại, đội chủ sân Camp Nou buộc phải lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng tiền đạo. Nhiều nguồn tin uy tín khẳng định, sau quá trình xem xét, Barca hạ quyết tâm chiêu mộ một tiền đạo khác bên phía Manchester City - Ferran Torres.

Ferrán Torres to Barcelona, done deal confirmed and here we go - Bóng Đá

 Torres đang rất gần Barcelona.

Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể chơi tốt ở cả vai trò số 9 lẫn tiền đạo dạt cánh, chính vì vậy, việc sở hữu Torres hứa hẹn sẽ giúp HLV Xavi Hernandez tạo ra nhiều giải pháp hơn cho mặt trận tấn công.

Trong một thông báo mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định thương vụ này đã được chốt hạ, khi cả hai CLB đạt được thỏa thuận về mức giá. Cụ thể, Romano cho biết:

"Ferran Torres đến Barcelona, thỏa thuận đã được xác nhận! Thương vụ này đã được hoàn tất với giá 55 triệu euro cộng với 10 triệu euro phụ phí cho Manchester City. Ferran sẽ ký hợp đồng 5 năm với tư cách là cầu thủ mới của Barcelona trong những giờ tới. Anh ấy luôn là ưu tiên của Xavi."

 Màn debut của Torres trong màu áo Valencia

 
Trường Sơn | 22:09 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục