Henry nêu lý do khiến người cũ Chelsea hóa bom xịt

09:29 Thứ năm 13/10/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Đức được xem là bản hợp đồng thất bại của The Blues khi anh không thể tỏa sáng như kỳ vọng.

 

Timo Werner là bản hợp đồng thất bại của Chelsea. Sau 2 mùa giải khoác áo The Blues, tiền đạo người Đức đóng góp 23 bàn thắng sau 89 trận đấu. Đó là con số ảm đạm so với sự kỳ vọng lớn lao từ các CĐV The Blues đặt lên vai Werner. Năm 2020, chân sút 26 tuổi cập bến sân Stamford Bridge từ RB Leipzig với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Anh.

Werner là thành viên của Chelsea vô địch Champions League 2021, lọt vào 3 trận chung kết ở sân Wembley. Mặc dù vậy, ngôi sao người Đức trở thành đề tài châm biếm trên mạng xã hội khi anh thường xuyên bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành đối phương.

Thierry Henry explains why Timo Werner struggled at Chelsea - Bóng Đá

Henry cho rằng Werner thiếu sự tự tin ở Chelsea. 

Mùa hè vừa qua, Werner quay lại 'mái nhà xưa' Leipzig với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Chân sút sinh năm 1996 đóng góp 7 bàn thắng sau 13 trận đấu mùa này. Cựu danh thủ Arsenal Thierry Henry lý giải việc Werner không thể tỏa sáng trong màu áo Chelsea:

"Tôi cho rằng nguyên nhân nằm ở sự tự tin. Bạn không thể liên kết với các đồng đội xung quanh. Họ sẽ rời khỏi đội bóng. Vấn đề thứ 2 nằm ở tình yêu. Họ cần cảm nhận bản thân được chơi bóng xuyên suốt 90 phút. Ví dụ bạn cần phải có bàn thắng".

"Đầu tiên và quan trọng nhất là sự tự tin. Timo Werner không bao giờ sở hữu điều đó ở Chelsea. Cậu ấy vội vàng và gò ép quá mức cần thiết. Werner từng rất bình tĩnh và giờ đây điều đó đã quay trở lại. Khi bạn không đạt trạng thái tốt nhất, bạn sẽ không đưa ra quyết định đúng đắn".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:59 13/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục