Heat không e ngại Knicks tại vòng play-off

23:53 Thứ tư 03/04/2013

Mặc dù Miami Heat vừa bị New York Knicks đánh bại,  nhưng điều đó sẽ không khiến đội đương kim vô địch NBA cảm thấy e ngại đối thủ này nếu như hai đội tái ngộ tại vòng play-off sắp tới.

Hiện tại, Miami Heat đang đứng đầu bảng xếp hạng miền Đông với 58 trận thắng và 16 trận thua, trong khi đó New York Knicks đứng thứ 2 với 47 trận thắng và 26 trận thua. Nếu như ở vòng play-off, cả hai đội đều vượt qua các đối thủ khác thì họ sẽ gặp nhau tại trận chung kết miền Đông.

Carmelo Anthony liệu có thể giúp Knicks đánh bại Miami Heat trong một trận đấu ở vòng play-off?

Ở trong cuộc đối đầu mới nhất, Carmelo Anthony đã ghi 50 điểm để giúp Knicks hạ gục một Miami Heat không James, không Wade ngay tại sân khách với tỉ số 102-90. Chiến thắng này đã giúp cho các fan của Knicks nuôi hy vọng lật đổ sự thống trị của Miami Heat tại vòng play-off.

Nhưng Chris Bosh thì không nghĩ như vậy. Chiến thắng của Knicks vừa rồi không cho thấy rằng Knicks nhỉnh hơn, mà chỉ là Miami Heat đang dưỡng sức và dưỡng quân để chờ đợi cho những trận đánh quyết định ở vòng play-off.

Bosh nói: "Mọi đội bóng đều tự tin khi đối đầu với chúng tôi cho đến lúc chúng tôi đánh bại họ."

Anh tự tin nói tiếp: "Họ (Knicks) là một đội bóng mạnh. Họ có thể tin rằng họ một cơ hội đánh bại chúng tôi. Nhưng số cơ hội của Heat thì gấp nhiều lần họ."

Tất nhiên các cầu thủ Knicks hiểu rằng kết quả ở một trận đấu cuối mùa không thể nào báo trước kết quả của vòng play-off. Vị trí của Heat đã an bài và họ không cần cố gắng quá mức. Chắc chắn, một cuộc chạm trán ở vòng play-off sẽ rất khác và Knicks sẽ cần nhiều nỗ lực hơn để đánh bại LeBron James cùng các đồng đội.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục