Hé lộ nhân vật giúp Porzingis ghi điểm điên cuồng

23:03 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn mới đây, Kristaps Porzingis đã tiết lộ người đứng đằng sau màn trình diễn “hủy diệt” của anh trong quãng thời gian gần đây.

Vào ngày hôm nay, New York Knicks tiếp Denver Nuggets trên sân nhà và có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Thêm một lần nữa, Porzingis rực sáng với 38 điểm (dứt điểm thành công 14/26, 7 rebounds, 2 assists và 3 blocks. Trước đó, trong trận đấu với Cavaliers, ngôi sao 22 tuổi cũng có được 32 điểm, 12 reobunds và 2 blocks.

Kobe-Bryant-Porzingis-01

 Kobe Bryant chính là hình mẫu hoàn hảo cho Porzingis.

Porzingis rõ ràng đang thể hiện được phong độ quá tuyệt vời. Trước khi mùa giải diễn, ít ai tin rằng anh lại giữ được mạch ghi điểm ấn tượng như vậy. Nói về điều này, Porzingis phát biểu trên tờ New York Daily Mail.

“Đơn giản thôi, tôi học theo Bryant. Tôi từng xem cuộc phỏng vấn của Bryant sau trận anh ấy ghi đến 81 điểm. Bryan nói: ‘Tôi đã ghi được 50 điểm, tôi muốn có 60 và tiếp tục’. Đó luôn là tinh thần của tôi mỗi khi ra sân, bất kì thời điểm nào, mình luôn muốn tiến lên, ghi thật nhiều điểm số. Khi trận đấu kết thúc, tôi sẽ kiểm tra xem liệu mình làm được tới đâu.”

Sau sự ra đi của Carmelo Anthony, tại Knicks lúc này, Porzingis đang được xem là ngôi sao số 1. Đồng đội của Porzingis, Tim Hardaway Jr cho biết đội bóng đang rất tin tưởng ở khả năng lãnh đạo của cầu thủ người Latvia.

Kobe-Bryant-Porzingis-02

 Sau sự ra đi của Anthony, Porzingis đang là ngôi sao sáng nhất của Knick.

“Chúng tôi sẽ trao những đường bóng cho cậu ấy, miễn là Porzingis cứ duy trì được hiệu suất tốt như thế này. Thật tuyệt vời khi tôi đang được chứng kiến phong độ tuyệt vời của Porzingis, từ sàn đấu và ghế dự bị.”

Highligh trận Denver Nuggets vs New York Knicks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:35 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục