HLV Clippers tâm phục khẩu phục sau khi bị Warriors hủy diệt

22:05 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Steve Ballmer không ngớt lời khen dành cho Golden State Warriors bất chấp việc đội bóng của ông Los Angeles Clippers phải nhận game thua đậm 113-141 ngay trên sân nhà Staples Center.

Golden State Warriors đã có sự khởi đầu không thật sự ấn tượng (4 thắng - 3 thua). Ngay trong ngày thi đấu hôm qua, các chiến binh thành Oakland đã để cho Detroit Pistons ngược dòng thành công dù đã có lúc dẫn trước tới 14 điểm.

GSW-LAC-08

 Stephen Curry tỏa sáng trong chiến thắng của Warriors trước Clippers sáng nay.

Nhưng nhà ĐKVĐ đã trình diễn một bộ mặt rất khác trong chuyến làm khách tại Staples Center trước đội bóng đang có phong độ rất cao (4-1) là Los Angeles Clippers.

Dàn sao Warriors đã thổi bay Clippers bằng một chiến thắng hủy diệt 141-113. Đây đã lần thứ 11 liên tiếp Golden State giành chiến thắng trong các đại diện thành Los Angeles.

HLV-Steve-Kerr-1

 HLV Steve Kerr không thực sự hài lòng với phong đội của đội nhà thời gian qua.

Hài lòng với những gì các học trò làm được trong ngày thi đấu hôm nay, HLV Steve Kerr chia sẻ: "Đây mới giống chúng tôi,"

Nói về lý do Warriors đã không có được phong độ tốt thời gian qua, nhà cầm quân 52 tuổi thừa nhận.

"Toàn bộ những gì chúng tôi cần làm là nỗ lực nâng khả năng field goal của mình vượt hơn đối thủ. Nếu làm được, cơ hội chiến thắng của chúng tôi sẽ cao hơn." Kerr nói: "Nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó."

Doc-Rivers-1

 HLV Los Angeles Clippers Doc Rivers.

Bên kia chiến tuyến, HLV Los Angeles Clippers Doc Rivers lại tỏ ra khá tâm phục khẩu phục trước màn hủy diệt của Warriors.

"Tôi không nghĩ họ có thể phòng ngự được như thế. Nó thật tuyệt vời," HLV Doc Rivers nói tiếp: "Khi nhắc đến Golden State, chúng ta thường nói đến khả năng tấn công của họ. Nhưng theo tôi, chính phòng ngự mới là điểm tựa để đưa họ đi được xa như thế."

Với chiến thắng trước sáng nay, đoàn quân của HLV Steve Kerr đã leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng NBA khu vực miền Tây. Trong khi đó Clippers đánh mất ngôi đầu vào tay Memphis Grizzlies.

Video tổng hợp Los Angeles Clippers vs Golden State Warriors:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:25 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục